Đặc biệt trên báo in ngày 7.12.2013

07/12/2013 00:12 GMT+7

Sát thủ ra tay trong ảo giác; Ngân hàng “ế” ngoại tệ; Sẽ thay đổi cách dạy ở phổ thông; Đờn ca tài tử từng ngoại hơn 100 năm trước; Floorball, môn lạ ở SEA Games… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 7.12.2013.

Sát thủ ra tay trong ảo giác

Vũ khí

Sau những cuộc chơi quay cuồng, nhiều dân chơi ma túy “đá” rơi vào trạng thái “ảo” đá, “sảng” đá, thường xuất hiện ý nghĩ có ai đó định hãm hại mình nên xuống tay tàn độc thậm chí với cả người thân... (trang 4)

Ngân hàng “ế” ngoại tệ

Ngân hàng 'ế' ngoại tệ

Ngược với mọi năm, tín dụng ngoại tệ trong hệ thống ngân hàng năm nay giảm mạnh ngay trong mùa cao điểm, dẫn đến tình trạng "ế" ngoại tệ đang diễn ra ở nhiều ngân hàng. (trang 6)

Sẽ thay đổi cách dạy ở phổ thông

Đổi mới tuyển sinh ĐH

Nhiều chuyên gia cho rằng những đổi mới tuyển sinh ở đại học sẽ góp phần thay đổi việc dạy và học bậc THPT, theo hướng phát triển năng lực học sinh, phát triển kỹ năng. (trang 8)

Đờn ca tài tử từng ngoại hơn 100 năm trước

Đờn ca tài tử từng xuất ngoại hơn 100 năm trước 1

Nhiều người biết thông tin UNESCO vừa chính thức công nhận loại hình nghệ thuật Đờn ca tài tử là Di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại. Nhưng ít ai biết hơn 100 năm trước, nó đã gây “sốc” trên sân khấu Paris và Marseille - Pháp. (trang 14)

Floorball, môn lạ ở SEA Games

Nếu như BTC Myanmar đưa Chinlone vào danh sách các nội dung thi đấu ở SEA Games 27, thì chủ nhà SEA Games 28 cũng tranh thủ giới thiệu trước Floorball, một môn thi đấu lạ với không chỉ người hâm mộ VN mà cả với nhiều nước ASEAN khác. (trang 16)

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.