Thu giữ 850 kg thịt và nội tạng động vật không rõ nguồn gốc

05/12/2013 15:46 GMT+7

(TNO) Sáng 5.12, Đội tuần tra, kiểm soát giao thông số 2 thuộc Phòng CSGT đường bộ Công an Thừa Thiên-Huế (PC67) bắt giữ một xe khách giường nằm đang chở 850 kg thịt và nội tạng động vật không rõ nguồn gốc .


Lực lượng cảnh sát kiểm đếm số nội tạng động vật vận chuyển phi pháp

Thông tin ban đầu được biết, trong lúc làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1A đoạn km 876 thuộc địa bàn xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc (Thừa Thiên-Huế), lực lượng CSGT phát hiện xe khách giường nằm mang biển kiểm soát 98B-002.95 do Bùi Thanh Hiệp (30 tuổi, trú tại Tiên Nha, Lục Nam, Bắc Giang) điều khiển chạy hướng bắc-nam có nhiều nghi vấn.

Qua kiểm tra, lực lượng CSGT phát hiện trên xe vận chuyển 14 thùng xốp chứa 850 kg thịt và nội tạng động vật không rõ nguồn gốc, không có giấy tờ hợp pháp.

Làm việc với cơ quan chức năng, Hiệp khai nhận, số thịt và nội tạng trên được một chủ hàng “không rõ tên” thuê chở từ Bắc Giang vào TP.HCM tiêu thụ với giá mỗi thùng 180.000 đồng, khi vận chuyển hàng đến TP.HCM sẽ có người đến nhận.

Số thịt và nội tạng động vật trên đã được bàn giao cho lực lượng cảnh sát môi trường và cơ quan thú y tỉnh để xử lý, tiêu hủy. Cơ quan chức năng cũng đã lập biên bản xử phạt hành chính tài xế vi phạm.

Tin, ảnh: Đình Toàn

>> Thu mua heo chết rồi xẻ thịt bán
>> Thịt bẩn vẫn tràn lan
>> Thịt bẩn tràn ra thị trường
>> Triệt tận gốc thịt bẩn
>> Trắng đêm theo thịt bẩn
>> Hai vụ vận chuyển trứng và thịt không rõ nguồn gốc
>> Hai xe khách vận chuyển thịt không rõ nguồn gốc
>> Nhiều vụ vận chuyển thịt không rõ nguồn gốc
>> Tiêu hủy hơn 4 tấn thịt không rõ nguồn gốc
>> Thu giữ hơn nửa tấn thịt không rõ nguồn gốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.