Đặc biệt trên báo in ngày 5.12.2013

05/12/2013 00:22 GMT+7

Nước đá đầy vi khuẩn, Dọc đường SEA Games; Uống sữa cũng cần chỉ định của bác sĩ… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 5.12.2013.

Xét xử nhà tù “đen” của CIA

Xét xử nhà tù

Mạng lưới các nhà tù bí mật khắp châu u được Mỹ dùng để thẩm vấn nghi phạm khủng bố lần đầu tiên được đề cập công khai tại Tòa án Nhân quyền châu u.

Nước đá vẫn còn đầy vi khuẩn

Nước đá

100% mẫu nước đá do Báo Thanh Niên chủ động phối hợp lấy mẫu khảo sát đều cho kết quả nhiễm vi khuẩn, trực khuẩn mủ xanh.

Uống sữa cũng cần chỉ định của... bác sĩ (!)

Bộ Y tế vừa trình Chính phủ bản dự thảo nghị định về kinh doanh và sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ nhỏ, bình bú và vú ngậm nhân tạo. Tuy nhiên, trong bản dự thảo mới được trình này có những quy định rất không thực tế.

2 tỉ đồng bản quyền giống thanh long ruột tím hồng

Quả thanh long ruột tím hồng

Ngay sau khi công bố bản quyền và thương mại hóa, giống thanh long ruột tím hồng LĐ5 đã được Công ty TNHH Thanh long Hoàng Hậu (Bình Thuận) mua bản quyền với giá 2 tỉ đồng.

Dọc đường SEA Games: Từ chợ đá quý đến trung tâm báo chí

Trung tâm báo chí (MPC) và Trung tâm truyền thông quốc tế (IBC) của SEA Games được đặt tại Mani Yadana Jade Hall, vốn là địa điểm tổ chức hội chợ đá quý hằng năm của Myanmar. 

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.