Nhanh như 'đả nữ'

06/12/2013 14:22 GMT+7

(TNTS) Không phải là vedette hay nhà thiết kế có bộ sưu tập trong đêm Elle Fashion Show, nhưng hình ảnh của Ngô Thanh Vân đã chiếm hết các mặt báo lẫn các trang xã hội khi ai đó nhắc đến chương trình này.

 Nhanh như

Bức ảnh đó là của nhiếp ảnh gia Kiếng Cận ghi lại hình ảnh “đả nữ” nhặt đế giày trên đường băng. Người đẹp mặc bộ váy bó màu đen, chân mang giày cao gót, ngồi ở hàng ghế đầu trong đêm Elle Fashion Show. Khi phát hiện ra chiếc đế giày đang nằm chơ vơ trên đường băng, cô nhanh nhẹn chuyển chiếc ví tay của mình sang cho Tăng Thanh Hà rồi vén chiếc váy bó đang mặc cúi xuống nhặt chiếc đế giày.

Hành động của Ngô Thanh Vân giúp cô chiếm được cảm tình của người xem. Nhiếp ảnh gia Kiếng Cận bình luận về bức ảnh của mình rằng: “Thanks Vân! Chỉ là một hành động nhỏ nhưng tôi cảm thấy quý mến Ngô Thanh Vân hơn. Tôi biết việc nhặt một vật cản rơi trên đường runway của ELLE show tối nay cũng là điều phân vân đối với nhiều người, bởi ở đây một không khí toàn người nổi tiếng, chỉ cần bạn làm một điều gì đó "khác" cũng có thể tự cho là “làm nổi” hoặc không khéo thì rất có thể ảnh hưởng đến tiết mục trình diễn...”. 

Còn tài khoản Facebook Andrea Nguyễn đã bình luận về hình ảnh của “đả nữ”: “Một người có tri thức và phong cách của một người chuyên nghiệp”.

Một tài khoản Facebook khác bình luận: “Một hành động rất đẹp trong show diễn đêm nay. Nếu cứ để đấy thì hẳn sẽ có khi gây tai nạn nho nhỏ cho những người mẫu sau. Cảnh chị Vân giữ váy dạ hội và vươn người ra lấy đi vật cản ấy thật đáng ngưỡng mộ”.

Diễm Thư
Ảnh: Kiếng Cận

>> Ngô Thanh Vân làm đại sứ LHP Hàn Quốc cùng Lee Ki Woo
>> Ngô Thanh Vân sẽ gặp gỡ 'người sói' Hugh Jackman
>> Ngô Thanh Vân sang Hàn gặp "Người sói
>> Thái Hòa khổ vì... làm chồng "đả nữ" Ngô Thanh Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.