Những sao Việt tỏa sáng trong tuần qua

03/12/2013 15:00 GMT+7

Đứng đầu danh sách người đẹp tỏa sáng trong tuần qua chắc chắn là diễn viên điện ảnh Ngô Thanh Vân.

 

Không chỉ tỏa sáng bằng hình ảnh đẹp khi nhặt giày trên sàn diễn của Elle show, Ngô Thanh Vân còn nổi bật bằng phong cách thời trang quyến rũ trên thảm đỏ. Cô đã rất sáng tạo khi chọn chiếc Samsung Galaxy Note 3 làm điểm nhấn cho bộ đầm đen sang trọng theo phong cách tối giản của mình.

 

Với phong cách dễ thương và đơn giản, ca sĩ Phương Vy đã tạo được nét riêng giữa một rừng mỹ nhân đầy hương sắc.

Cũng theo trào lưu thời trang kết hợp cùng công nghệ, Phương Vy đã kết hợp rất tinh tế chiếc Galaxy Note 10.1 phiên bản 2014 vào trang phục trẻ trung của mình.

 

Tuy không là mỹ nhân đẹp nhất trong đêm trình diễn thời trang nhưng Kathy Uyên cùng bạn diễn trong phim m mưu giày gót nhọn đã khuấy động thảm đỏ của Elle show. Cô tạo nhiều thiện cảm với phong cách tự nhiên, hòa đồng và luôn vui vẻ.

 

Sánh vai cùng bạn diễn người Thái trong bộ phim điện ảnh sắp trình làng, Trương Ngọc Ánh đã chứng tỏ sức hút nhan sắc của mình vẫn còn rất mãnh liệt. Nhìn cô vẫn quyến rũ và đầy vẻ rạng ngời trong bộ đầm họa tiết sang trọng.
 
Hoàng Thùy cũng gây sốt trong tuần qua với hình ảnh hậu trường mới mẻ. Đã quen thuộc với hình ảnh đầy cá tính trên sàn diễn, nhưng Hoàng Thùy sau hậu trường cũng cuốn hút không kém với gương mặt mộc trong sáng.

Đặc biệt, cô nàng còn tiết lộ vật bất ly thân của mình không phải son phấn mà chính là chiếc Galaxy Note 3 vốn hỗ trợ cho cuộc sống của cô rất nhiều.

 

Hoa hậu Diễm Hương cũng lọt vào danh sách ngôi sao tỏa sáng với trang phục gợi cảm vừa đủ của NTK Adrian Anh Tuấn.

Việc kết hợp chiếc vòng đeo cổ có tên NTK cùng trang phục ôm sát đã tạo cho cô một hình ảnh thật sự đột phá.

Khánh Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.