Trả lời khảo sát, nhận vé máy bay cùng Thanh Niên Online

02/12/2013 11:25 GMT+7

(TNO) Bạn hài lòng hoặc chưa hài lòng với Thanh Niên Online ở điểm nào? Bạn thấy Thanh Niên Online cần cải tiến những gì, thêm hoặc bỏ đi những tính năng hay trang mục nào? Bạn thấy bố cục của trang Thanh Niên Online hài hòa hay rối rắm, chặt chẽ hay lỏng lẻo?

Trên tinh thần bạn đọc là trung tâm, báo điện tử Thanh Niên Online mở cuộc thăm dò ý kiến bạn đọc trực tuyến để từ đó thực hiện các cải tiến nhằm phục vụ bạn đọc ngày một tốt hơn. Cuộc khảo sát sẽ kéo dài từ ngày 2.12.2013 đến ngày 2.2.2014.

Khi trả lời những câu hỏi trong bản khảo sát, bạn sẽ có cơ hội nhận được vé máy bay của Hãng hàng không Jetstar Pacific. Theo đó, sẽ có 3 giải thưởng đồng hạng được xác định ngẫu nhiên thông qua hệ thống máy tính đối với những người đã hoàn tất khảo sát; mỗi giải là 2 vé máy bay khứ hồi nội địa bất kỳ của Hãng hàng không Jetstar Pacific.

Thanh Niên Online cũng sẽ trao 1 giải đặc biệt là 2 vé máy bay khứ hồi nội địa bất kỳ của Hãng hàng không Jetstar Pacific dành cho độc giả có góp ý xuất sắc nhất ở mục “Góp ý thêm” (giải do Ban tổ chức chọn).

Tất cả bạn đọc của Thanh Niên Online đều được tham gia dự thưởng, ngoại trừ nhân viên của Báo Thanh Niên.

Báo Thanh Niên xin cám ơn độc giả, Hãng hàng không Jetstar Pacific, các đối tác… luôn đồng hành cùng Thanh Niên Online trong suốt thời gian qua.

Ngay từ bây giờ, bạn đọc bấm vào đây để tìm hiểu thể lệ và bắt đầu tham gia khảo sát hoặc bấm vào cửa sổ khảo sát hiển thị ở trang chủ thanhnien.com.vn.

THANH NIÊN ONLINE

>> Cơ hội nhận được vé máy bay miễn phí
>> Tư vấn trực tuyến truyền hình online: Cơ hội được tặng vé máy bay về quê đón tết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.