Hollywood bàng hoàng vì Paul Walker tử nạn

02/12/2013 03:00 GMT+7

Paul Walker (40 tuổi) nổi tiếng qua loạt phim hành động Fast and Furious (Quá nhanh quá nguy hiểm) đã tử nạn vào 15 giờ 30 ngày 30.11 (giờ địa phương).


Chiếc Porsche Carrera GT chỉ còn là đống sắt vụn tại hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Nydaily.news.com 

Số phận càng nghiệt ngã khi Paul Walker thủ diễn vai Brian O’Conner khét tiếng với những màn đua xe cực kỳ nguy hiểm trong phim lại bị tai nạn xe hơi nghiêm trọng ngoài đời tại Valencia thuộc thành phố Santa Clarita, bang California (Mỹ). Sở Cảnh sát Los Angeles cho biết Walker cùng người bạn - Roger Rodas - đã chết sau khi chiếc Porsche Carrera GT đâm vào gốc cây rồi bốc cháy dữ dội. Hiện cảnh sát đang điều tra nguyên nhân tai nạn cũng như ai là người cầm lái.

Paul Walker đang cùng Roger Rodas đến tham dự một sự kiện từ thiện của Tổ chức Reach Out Worldwide do Paul Walker sáng lập, nhằm quyên góp tiền giúp đỡ các nạn nhân cơn bão Haiyan, Philippines thì tai nạn xảy ra trên đường. Trước đó cảnh sát nhận được tin báo có tai nạn giao thông và tức tốc đến hiện trường nhưng quá muộn vì ngọn lửa đã thiêu cháy hai nạn nhân.


Ảnh: Reuters 

Paul Walker sinh ngày 12.9.1973, tại Glendate, California. 2 tuổi, Paul đã làm người mẫu ảnh và  lên 12 tuổi thì làm việc cho đài truyền hình trong các chương trình Highway to Heaven, Who’s the Boss?... Năm 1986, Paul bước chân vào điện ảnh bằng bộ phim kinh dị hài Monster in the Closet rồi lần lượt là Programmed to Kill (1987), Tammy and the T-Rex (1994), Meet the Deedles (1998)... Nhưng mãi đến năm 2001, vai diễn Brian O’Conner của Paul Walker trong Fast and Furious mới làm cả thế giới biết đến anh.

Ngoài tài năng diễn xuất, Paul Walker còn tham gia rất nhiều hoạt động thiện nguyện. Tháng 3.2010, anh bay sang Chile, hỗ trợ cho các nạn nhân bị trận động đất 8,8 độ Richter tấn công vào ngày 27.2.2010. Anh cùng các thành viên thuộc Tổ chức Reach Out Worldwide đã đến nhiều nơi trên thế giới cứu trợ nhân đạo. Năm 2010, Paul đã đến Haiti giúp các nạn nhân bị động đất.

 

Hơn 300.000 lời chia sẻ

Paul Walker ra đi, để lại con gái Meadow (15 tuổi) - con của anh với bạn gái Rebecca cùng phần 7 của sê ri phim Fast and Furious đang được sản xuất. Trên trang Facebook của Paul Walker, ngay khi thông tin được công bố, đã có hơn 300.000 lượt chia sẻ cùng với nhiều lời tiếc nuối, xót thương.

Để lại bao tiếc thương

Paul Walker tử nạn khiến cả Hollywood bàng hoàng. Đại diện hãng phim Universal Pictures, đơn vị phát hành sê ri Fast and Furious chia sẻ: “Tất cả mọi người tại Universal đều đau buồn. Paul là diễn viên được yêu thích nhất và luôn được tôn trọng trong đại gia đình chúng tôi suốt gần 14 năm qua. Sự mất mát này làm chúng tôi, những người tham gia làm phim Fast and Furious và người hâm mộ hụt hẫng, đau buồn. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình Paul”. Nữ diễn viên Ashley Tisdale tham gia loạt phim High School Musical tâm sự trên Twitter: “Thật buồn. Có lẽ anh ấy đang yên nghỉ trên thiên đàng và trở thành thiên thần thật sự. Một người đàn ông tuyệt vời trong công việc, luôn giúp đỡ người khác”.

Hai diễn viên đóng chung với Paul phim Fast and Furious là Dwayne Johnson (The Rock) và Tyrese Gibson đều bày tỏ tiếc thương. “Mọi sức mạnh, niềm tin và tình yêu chúng tôi xin dành gửi đến gia đình của Walker. Không ai có thể làm chúng tôi tin đây là sự thật. Cầu nguyện cho cậu ấy và con gái. Chúng ta đã tìm thấy sức mạnh, ánh sáng mà cậu ấy đã mang lại. Yêu em, em trai!”, Johnson viết trên Twitter. Ca sĩ Rihanna cũng thổ lộ qua mạng xã hội: “Rất, rất buồn... Tim tôi như vỡ tan khi nghe anh qua đời”. Paris Hilton thì nức nở: “Tôi vừa nghe tin khủng khiếp về Paul. Thật sự buồn và sốc. Trái tim tôi nguyện cầu cho gia đình và bạn bè anh ấy vượt qua nỗi đau này”.

Còn ngôi sao đóng cặp với Paul Walker trong sê ri Fast and Furious - Vin Diesel chỉ viết gọn: “Anh em sẽ nhớ bạn nhiều lắm. Tôi hoàn toàn không nói nên lời nào vào lúc này. Thiên đàng đã có thêm một thiên thần mới”.

Anh em sẽ nhớ bạn nhiều lắm. Tôi hoàn toàn không nói nên lời nào vào lúc này. Thiên đàng đã có thêm một thiên thần mới

Diễn viên Vin Diesel

Tôi vừa nghe tin khủng khiếp về Paul. Thật sự buồn và sốc. Trái tim tôi nguyện cầu cho gia đình và bạn bè anh ấy vượt qua nỗi đau này

Paris Hilton

Đỗ Tuấn

>> 5 vai diễn để đời của Paul Walker
>> Sao Hollywood bị sốc trước cái chết của Paul Walker
>> Paul Walker chết trong siêu xe thể thao hàng đầu thế giới
>> Paul Walker chết trên đường đi làm từ thiện giúp nạn nhân bão Hải Yến
>> Ngôi sao phim 'Fast and Furious' thiệt mạng vì tai nạn giao thông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.