Sao Hollywood bị sốc trước cái chết của Paul Walker

01/12/2013 14:30 GMT+7

(TNO) Nhiều nghệ sĩ Mỹ đã chia sẻ niềm thương tiếc trên trang cá nhân về sự ra đi đột ngột của Paul Walker, ngôi sao loạt phim bom tấn Fast and Furious.

(TNO) Nhiều nghệ sĩ Mỹ đã chia sẻ niềm thương tiếc trên trang cá nhân về sự ra đi đột ngột của Paul Walker, ngôi sao loạt phim bom tấn Fast and Furious, tờ Los Angeles Times đưa tin ngày 1.12.


Paul Walker ra đi ở tuổi 40 - Ảnh: Reuters

Nam diễn viên này đã thiệt mạng trong một tai nạn giao thông ở thành phố San Clarita thuộc bang Californina (Mỹ) vào hôm 30.11.

Vin Diesel, bạn diễn của Walker trong loạt phim Fast and Furious viết trên Instagram: “Người anh em, tôi sẽ rất nhớ cậu. Tôi hoàn toàn không biết nói gì nữa. Thiên đường đã có thêm một thiên thần. Xin cho cậu được yên nghỉ”.

Nhiều lời chia buồn của bạn bè và các bạn diễn khác cũng được đăng tải trên trang Twitter.

Ludacris, ca sĩ nhạc rap nổi tiếng người Mỹ, viết: “Ai mới gặp anh đều thấy được một tấm gương khiêm nhường. Anh để lại dấu ấn ở bất cứ nơi nào hân hạnh có được sự hiện diện của anh. Chúng ta như hai người anh em, và chỉ còn một ngày nữa là đến ngày sinh nhật của chúng ta. Anh sẽ mãi mãi ở trong trái tim mọi người. Ảnh hưởng của anh sẽ còn mãi. Xin hãy yên nghỉ”.

Tyrese Gibson, nam diễn viên da màu, vừa là bạn ngoài đời vừa là bạn diễn với Walker trong phần 2 của loạt phim Fast and Furious: “Trái tim tôi đau đớn quá. Tôi không thể tin đây lại là sự thật. Tôi cầu xin đức Chúa Cha cho tôi biết nguyên nhân của vụ việc này vì tôi không thể hiểu được. Trời ơi tôi không thể tin là tôi lại đang phải viết những dòng này”.

Nữ ca sĩ nổi tiếng người Mỹ Rihanna: “Một tin quá buồn… Tôi quá đau đớn vì thông tin này”.

Ngôi sao nhạc rap Mỹ Pitbull: “Hãy yên nghỉ Paul Walker. Giờ thì anh ở nơi tốt đẹp hơn rồi. Hãy cho thiên đường thấy ai nhanh và phẫn nộ (fast and furious)”.

Hoàng Uy

>> Ngôi sao phim 'Fast and Furious' thiệt mạng vì tai nạn giao thông
>> Paul Walker chết trong siêu xe thể thao hàng đầu thế giới
>> Paul Walker chết trên đường đi làm từ thiện giúp nạn nhân bão Hải Yến  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.