Bắt thêm 2 nghi phạm trong 'thảm án sau lũy tre làng'

30/11/2013 16:50 GMT+7

(TNO) Chiều 30.11, nguồn tin của Thanh Niên Online cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Trị vừa bắt thêm 2 nghi phạm trong vụ "thảm sán sau lũy tre làng".

(TNO) Chiều 30.11, nguồn tin của Thanh Niên Online cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Trị vừa bắt thêm 2 nghi phạm Lê Chí Hiếu (21 tuổi) và Đoàn Quang Lâm (23 tuổi, cùng trú khu vực 6, xã Triệu Thuận, H.Triệu Phong, Quảng Trị) để làm rõ hành vi “giết người”.

>> Thảm án sau lũy tre làng

 
Đoàn Quang Khánh, nghi phạm được cơ quan điều tra cho rằng đã tham gia vào vụ giết người một cách quyết liệt nhất - Ảnh: Nguyễn Phúc

Liên quan tới vụ án, trước đó, ngày 28.11, Công an tỉnh Quảng Trị đã bắt Đoàn Quang Khánh, Lê Thế Hiến, Lê Thế Vũ (cùng 18 tuổi), Đoàn Quang Quốc Quý, Đoàn Quang Phương (cùng 17 tuổi, cùng trú khu vực 6, xã Triệu Thuận) về tội “giết người”.

Còn Đoàn Quang Thành (37 tuổi, trú khu vực 6) bị bắt khẩn cấp về tội “cố ý gây thương tích”.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, đêm 27.11, sau khi cùng dự một bữa tiệc đêm trước đám cưới tại khu vực 6, một nhóm thanh niên trú khu vực 6 đã xách rựa, mã tấu, típ sắt đuổi đánh một nhóm thanh niên trú khu vực 5.

Nghe tin con trai đi dự tiệc ở khu vực 6 bị đuổi đánh, vợ chồng ông Nguyễn Quỳ (53 tuổi, trú khu vực 5) đã đi tìm.

Khi đến chân cầu Đại Lộc, thấy con bất tỉnh, ông Quỳ lao đến và bị nhóm thanh niên của khu vực 6 đánh, chém xối xả và chết tại chỗ.

Bà Nguyễn Thị Hiền (vợ ông Quỳ) cũng bị nhóm thanh niên trên đánh vào vùng đầu khiến nứt, vỡ xương vùng trán, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị.

Nguyễn Phúc

>> Nghi án giết người cướp của, đốt xác phi tang
>> Giết người dã man sau bữa tiệc
>> Điều tra nghi án giết người rồi tự tử
>> 10 bị cáo bắt cóc đòi nợ, giết người lãnh án
>> Thảm án bí ẩn đêm Giáng sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.