Kinh hoàng xác cá voi 13,5 m nổ bụng

28/11/2013 20:26 GMT+7

(TNO) Một tiếng nổ lớn vang lên, kèm theo đó là hàng trăm kg nội tạng của con cá voi khổng lồ dài hơn 13,5 m bắn tung tóe khắp nơi.

(TNO) Một tiếng nổ lớn vang lên, kèm theo đó là hàng trăm kg nội tạng của con cá voi khổng lồ dài hơn 13,5 m bắn tung tóe khắp nơi.


Hàng trăm kg nội tạng của con cá voi khổng lồ bắn ra ngoài sau tiếng nổ - Ảnh cắt ra từ YouTube

Theo Metro, có hai con cá voi được tìm thấy đã chết sau khi bị mắc kẹt trong một kênh hẹp thuộc quần đảo Faroe (Đan Mạch).

Chính quyền địa phương muốn sử dụng một trong hai bộ xương của hai con cá voi đã chết này để trưng bày trong viện bảo tàng.

Vì vậy, một nhóm các nhà sinh vật biển có nhiệm vụ rã thịt nó.

Con cá voi được chọn lấy xương đã chết hai ngày nên các nhà sinh vật biển nhận định sẽ có một lượng khí lớn trong bụng của nó.

Tuy nhiên, không ai có thể ngờ về một vụ nổ khủng khiếp như vậy.

Ngay sau khi một nhà sinh vật biển chích một mũi vào bụng của con cá để kích nổ, nhằm tống khí ra ngoài, một tiếng nổ lớn vang lên khiến những người đứng gần đó phải thất kinh.

Chưa hết, kèm theo tiếng nổ lớn và một lượng lớn khí, máu và nội tạng của con cá voi khổng lồ bắn tung tóe ra ngoài, vương vãi khắp nơi.

Vì mức độ kinh hoàng của nó, đoạn video clip ghi lại cảnh tượng hãi hùng này hiện đã bị chặn sau khi đăng tải trên một số trang web.

Khánh Lâm

>> Xây mộ cho cá voi
>> Cá voi sát thủ cũng bị mãn kinh
>> Tàu chiến Anh bắn cá voi vì tưởng là... tàu ngầm
>> Cá voi cũng rám nắng
>> Khinh khí cầu cá voi
>> Bộ da cá voi đạt kỷ lục Việt Nam
>> Cá voi sát thủ cũng đi “spa”
>> Xây "mả kiếng" cho... cá voi
>> Cá voi cổ đại bơi bằng... chân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.