Vì một đoạn chỉ, lãnh án chung thân

25/11/2013 14:05 GMT+7

(TNO) Ngày 25.11, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm tù chung thân đối với Lê Hồng Vương (29 tuổi, quê Bình Định) về tội “giết người” do không có tình tiết giảm nhẹ nào mới.

Theo bản án sơ thẩm, Lê Hồng Vương và anh Nguyễn Nhật Trường từng làm việc tại một công ty chuyên may túi xách, nhưng sau đó cả hai nghỉ việc để về mở cơ sở gia công riêng ở H.Nhà Bè (TP.HCM).

Chiều 24.9.2012, Vương nhờ em họ sang nhà anh Trường xin chỉ để về may túi xách. Chị Vân, vợ anh Trường cho một đoạn chỉ 10 m nhưng miệng không ngớt lời càm ràm do Vương đã nhiều lần xin chỉ.

Nghe người em họ nói “Vợ chồng Trường nói sao không mua chỉ xài mà cứ xin hoài”, Vương gọi điện thoại truy vấn dẫn đến đôi co, cãi nhau. Anh Trường nổi cáu: “Mày có tin chiều nay tao không cho mày làm ở đây không?”. Tức giận, Vương lấy xe máy chạy qua nhà Trường.

Trong lúc hai bên đôi co cãi vã, Vương đã dùng kéo đâm 2 nhát khiến anh Trường tử vong trên đường được đưa đến bệnh viện.

Sau khi gây án, Vương có đưa bạn đi cấp cứu, sau đó gia đình Vương đã bồi thường cho gia đình anh Trường 30 triệu đồng nên được bãi nại.

Hội đồng xét xử nhận định mức án trên là tương xứng với hành vi phạm tội của bị cáo và do không có tình tiết gì mới nên tuyên y án sơ thẩm.

Tin, ảnh: Lê Quang

>> Án tử cho tên sát nhân máu lạnh
>> Kẻ sát nhân là bạn học
>> Tân phát xít sát nhân hàng loạt tại Đức
>> Cướp truy sát nhân viên bán quần áo
>> Sát nhân sa lưới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.