Ngôi sao thiết kế Việt Nam: Hotgirl, hoa hậu không thuyết phục được Lý Nhã Kỳ

24/11/2013 08:40 GMT+7

(TNO) Sự xuất hiện của các hotgirl, hoa hậu trong liveshow 6 Ngôi sao thiết kế Việt Nam vẫn không đủ sức thuyết phục nhà đầu tư khó tính Lý Nhã Kỳ chọn mua các bộ sưu tập của thí sinh.

(TNO) Sự xuất hiện của các hotgirl, hoa hậu trong liveshow 6 Ngôi sao thiết kế Việt Nam vẫn không đủ sức thuyết phục nhà đầu tư khó tính Lý Nhã Kỳ chọn mua các bộ sưu tập của thí sinh.

>> Ngôi sao thiết kế Việt Nam: Mai Phương Thúy lên sàn catwalk
>> Ngôi sao thiết kế Việt Nam: Hà Duy lại lập kỷ lục


Hotgirl Tâm Tít trình diễn bộ sưu tập của Ngô Khánh Vân 

Trong đêm liveshow 6 Ngôi sao thiết kế Việt Nam diễn ra tối 23.11 tại TP.HCM, các thí sinh đã sử dụng kỹ thuật in ấn trên vải để cho ra đời những bộ trang phục mang màu sắc riêng, phù hợp với chủ đề Cảm hứng từ hương thơm.

Mỗi bộ sưu tập có ba mẫu được thiết kế theo ba phong cách khác nhau: công sở, dự tiệc và dạo phố.

Tham gia trình diễn là dàn người mẫu chuyên và không chuyên khá hùng hậu như hotgirl Tâm Tít, ca sĩ Phương Vy, diễn viên Ya Ya Trương Nhi, Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh Hoàng Oanh, Hoa hậu - diễn viên Cao Thùy Dương, Hoa hậu Mai Phương Thúy...

Ngoài ngoại hình, các nghệ sĩ khách mời trong chương trình lần này còn có những lợi thế khác về khả năng biểu cảm trên gương mặt và phong thái trình diễn.

Tuy nhiên, sự khó tính đến bất ngờ của Lý Nhã Kỳ (thương hiệu Lynk) khiến cả thí sinh lẫn khán giả không khỏi ngạc nhiên khi trong đêm thi này, cô không chọn mua bất kỳ bộ sưu tập nào.

Trong khi đó, hai nhà đầu tư từ thương hiệu Elise và IVY moda cũng tỏ ra không mấy mặn mà với các bộ sưu tập của thí sinh khi mức giá họ đưa ra chỉ vào khoảng 15 - 30 đồng triệu, trong khi đêm thi trước lên đến 400 triệu đồng.


Lý Nhã Kỳ không chọn mua bất kỳ bộ sưu tập nào trong liveshow 6

Lý giải về việc này, nhà đầu tư Lưu Nga (thương hiệu Elise) cho biết sở dĩ có sự chênh lệch là do nhà đầu tư phải lựa chọn những bộ sưu tập thích hợp với thương hiệu của mình và tính đến khả năng tiêu thụ trên thị trường.

Nhà đầu tư Lý Nhã Kỳ cũng chia sẻ: "Như những tập trước, tôi mua để ủng hộ tinh thần của các thí sinh. Tuy nhiên, khi chứng kiến các em chia tay chương trình, tôi nghĩ mình phải khắt khe hơn để các em hiểu và cố gắng hơn nhằm đạt đến cái đẹp trong thời trang".

Cựu đại sứ du lịch cũng tiết lộ cô đang bị sốt nên gương mặt cũng kém phần tươi tắn.

 
Như những tập trước, tôi mua để ủng hộ tinh thần của các thí sinh. Tuy nhiên, khi chứng kiến các em chia tay chương trình, tôi nghĩ mình phải khắt khe hơn để các em hiểu và cố gắng hơn nhằm đạt đến cái đẹp trong thời trang
Lý Nhã Kỳ
Không chỉ các nhà đầu tư kém nhiệt tình mà ngay cả các "người mẫu" khách mời cũng không phát huy được khả năng thuyết phục trong đêm thi này.

Trong những tập trước, khán giả từng chứng kiến tài ăn nói khéo léo của khách mời khiến các nhà đầu tư phải "mở hầu bao" thì trong tập này, sự xuất hiện của các hoa hậu, hotgirl vẫn không làm xoay chuyển được tình thế.

Thậm chí, giám khảo Minh Hạnh còn cho rằng ở bộ sưu tập của nhà thiết kế Hà Duy, kích cỡ trang phục mà Hoa hậu Cao Thùy Dương mặc không phù hợp với thân hình của cô và ở bộ sưu tập của Đức Duy, nếu người trình diễn không là ca sĩ thì tính "đam mê" sẽ mạnh hơn nhiều.

Chính vì thế, tuy tổng cộng 7/7 bộ sưu tập đều được các nhà đầu tư lựa chọn đấu giá nhưng liveshow 6 lại kém phần sôi nổi và kịch tính.

Kết quả là sau đêm thi tuần này, Ngôi sao thiết kế Việt Nam còn lại 6 thí sinh là Quang Nhật, Tăng Thành Công, Nguyễn Đức Duy, Hà Duy, Ngô Khánh Vân và Phạm Hữu Sang, chia tay thí sinh Tạ Ngọc Tuyền.


Á hậu Hoàng Oanh (thứ ba từ trái) trình diễn bộ sưu tập của Tạ Ngọc Tuyền


Ca sĩ Phương Vy thử sức với vai trò người mẫu trong bộ sưu tập của Đức Duy


Diễn viên Trương Nhi trong mẫu thiết kế của Hữu Sang


Hoa hậu - diễn viên Cao Thùy Dương (trái) và người mẫu Dương Hoàng Yến (giữa), Khánh Ngọc trong bộ sưu tập của Hà Duy


Hoa hậu Mai Phương Thúy tự tin trở lại sàn catwalk


Bộ sưu tập của Quang Nhật

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Ngôi sao thiết kế Việt Nam: Ca sĩ lên sàn
>> Liveshow 2 'Ngôi sao thiết kế VN': Điểm nhấn Hà Duy
>> Bày bán các bộ sưu tập trong 'Ngôi sao thiết kế Việt Nam
>> Lý Nhã Kỳ chi 'bạo' trong 'Ngôi sao thiết kế VN
>> Dũng Hà bất ngờ rút khỏi 'Ngôi sao thiết kế Việt Nam
>> Nhiều 'người quen' dự thi Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013
>> Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013' lộ diện dàn giám khảo danh tiếng
>> Khởi động Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.