Chủ tịch Mrs World gửi thư xin lỗi về sự cố của Trần Thị Quỳnh

24/11/2013 20:19 GMT+7

(TNO) Chiều 24.11, đích thân ông David Marmel, Chủ tịch Mrs World (Hoa hậu quý bà thế giới), đã gửi thư xin lỗi về 'sự cố' sai tên nước trên dải băng của đại diện Việt Nam - Trần Thị Quỳnh - trong đêm chung kết vừa qua.

(TNO) Chiều 24.11, đích thân ông David Marmel, Chủ tịch Mrs World (Hoa hậu quý bà thế giới), đã gửi thư xin lỗi về 'sự cố' sai tên nước trên dải băng của đại diện Việt Nam - Trần Thị Quỳnh - trong đêm chung kết vừa qua.

>> Trần Thị Quỳnh mang dải băng ghi sai tên nước
>> Trần Thị Quỳnh và bà Kim Hồng đến với Hoa hậu Quý bà thế giới

 
Thí sinh Trần Thị Quỳnh (phải) và quý bà Kim Hồng trong đêm chung kết Hoa hậu quý bà thế giới 2013 diễn ra hôm 23.11. Trong đó, Trần Thị Quỳnh đeo dải băng ghi sai tên nước - Ảnh: Mrs World

Theo đó, ông David Marmel lý giải rằng trong quá trình tham dự cuộc thi Mrs World, các thí sinh có hai loại băng đeo: Một loại dành cho các hoạt động, phần thi phụ và một loại băng dành cho đêm chung kết.

Theo ông David Marmel, băng đeo dành cho đêm chung kết chỉ được phát trong đêm tổng duyệt nên ban tổ chức và thí sinh không kịp kiểm tra sai sót. Chính vì thế mà không chỉ đại diện Việt Nam còn rất nhiều người đẹp đến từ các quốc gia khác cũng bị sai tên nước trên băng đeo như Ireland, Dominica…

Cũng trong bức thư gửi đến ông Hoàng Tuấn Anh - Bộ trưởng Văn hóa - Thể thao và Du lịch Việt Nam, ông David Marmel đã thay mặt ban tổ chức xin lỗi thí sinh Trần Thị Quỳnh, giám khảo Kim Hồng và đoàn Việt Nam.

Ông cũng đánh giá cao thí sinh Trần Thị Quỳnh và cho rằng cô đã thể hiện rất tốt trong cuộc thi này.

Về phía bà Kim Hồng - người cũng có mặt trong thành phần ban giám khảo cuộc thi năm nay, bà cho biết do không được tiếp cận thí sinh nên không phát hiện sai sót kịp thời. Tuy nhiên, sau đó bà đã kiến nghị và yêu cầu ban tổ chức xin lỗi bằng văn bản.

Riêng người đẹp Trần Thị Quỳnh hiện đang trên đường trở về Việt Nam. Trước khi lên máy bay, cô cũng cho biết đây do thi cử căng thẳng và gấp rút nên đã để xảy ra sơ sót. Cô cũng hứa sẽ rút kinh nghiệm sau bài học lớn này.

Thiên Hương

>> Ngày 20.11 của Trần Thị Quỳnh
>> Những hình ảnh đầu tiên của Trần Thị Quỳnh tại Miss International 2009
>> Trần Thị Quỳnh và hành trang thi hoa hậu Quốc tế “nặng nề”
>> Trần Thị Quỳnh dự thi Hoa hậu Quốc tế 2009

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.