Một cháu bé chết tại điểm trông trẻ tự phát

20/11/2013 09:51 GMT+7

(TNO) Ngày 19.11, ông Lê Minh Trí, Trưởng Phòng Giáo dục thành phố Phan Thiết (Bình Thuận), xác nhận có trường hợp một cháu bé bị chết do ngạt nước ở một điểm trông trẻ gia đình trên địa bàn.

(TNO) Ngày 19.11, ông Lê Minh Trí, Trưởng Phòng Giáo dục thành phố Phan Thiết (Bình Thuận), xác nhận có trường hợp một cháu bé bị chết do ngạt nước ở một điểm trông trẻ gia đình trên địa bàn.

Nạn nhân là cháu Nguyễn Gia Bảo (sinh năm 2012), học tại điểm trông trẻ tự phát của gia đình ông Lê Ba (51 tuổi, ở khu phố 5, phường Phú Tài, thành phố Phan Thiết).

Phó chủ tịch UBND phường Phú Tài, ông Lương Hoài Trí, cho biết: "Ông Ba không có chuyên môn, không có giấy phép, tự phát giữ trẻ để kiếm thêm thu nhập. Ông giữ vài cháu đều là con của những người trong phố. Ngày 17.11, do bất cẩn, ông đã để cháu Bảo vào bếp, sau đó cắm đầu vào xô nước. Sau khi phát hiện, gia đình ông đã đưa cháu đi cấp cứu ngay nhưng không kịp".

Được biết, hiện nay hầu như phường nào trong thành phố Phan Thiết cũng có điểm trông trẻ tự phát, chỉ trông một vài cháu, nhưng ngành giáo dục Phan Thiết và chính quyền các cấp không kiểm soát được.

 

Quế Hà

>> Đi tắm ao, hai trẻ chết đuối
>> 4 ngày, 31 trẻ chết tại một bệnh viện Ấn Độ
>> Sụp hố khai thác cát, 1 trẻ chết đuối, 3 trẻ bị thương
>> Tắm ao công trình, 2 trẻ chết đuối
>> 1.800 trẻ chết mỗi ngày do nguồn nước ô nhiễm
>> Đi hái nấm, 3 trẻ chết đuối
>> Trung Quốc cách chức các quan chức trong vụ 5 trẻ chết thảm
>> Hai triệu trẻ chết vì viêm phổi và tiêu chảy mỗi năm
>> Rủ nhau tắm sông, 3 trẻ chết đuối
>> 2 trẻ chết đuối

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.