Đồng hồ thông minh Galaxy Gear đã bán được 800.000 chiếc

20/11/2013 05:00 GMT+7

(TNO) Trái ngược với những dự đoán cho rằng mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Gear không gây được sức hút, Samsung vừa bất ngờ tuyên bố đã bán được hơn 800.000 chiếc Galaxy Gear chỉ sau 2 tháng tung ra thị trường.

(TNO) Trái ngược với những dự đoán cho rằng mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Gear không gây được sức hút, Samsung vừa bất ngờ tuyên bố đã bán được hơn 800.000 chiếc Galaxy Gear chỉ sau 2 tháng tung ra thị trường.


Galaxy Gear hiện đã tiêu thụ được hơn 800.000 chiếc - Ảnh: CNET 

Theo CNET hôm 19.11, thông tin trên đã được đại diện của Samsung xác nhận với Reuters, và con số này hoàn toàn nằm ngoài sự mong đợi của Samsung.

Các chuyên gia phân tích cho biết 800.000 chiếc Galaxy Gear chưa rõ cụ thể là số lượng được giao cho các đại lý hay là lượng máy được bán đến tay người dùng. Tuy nhiên, dù sao đi nữa thì đây cũng là một con số bán ra rất ấn tượng của Galaxy Gear.

Được biết, Galaxy Gear là mẫu đồng hồ thông minh có khả năng chạy độc lập khi được trang bị bộ vi xử lý 800 MHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB, camera trên dây đeo 1,9 MP, có loa, micro hỗ trợ khả năng khử ồn, pin 315 mAh. Nhờ đó, người dùng có thể xem phim, chụp hình, nghe nhạc... trực tiếp trên đồng hồ.

Ngoài ra, người dùng còn có thể biến Galaxy Gear thành một thiết bị tương tác với các sản phẩm khác của Samsung thông qua NFC và Bluetooth để thực hiện một số lệnh điều khiển từ xa trên đồng hồ.

Thành Luân

>> Galaxy Gear có thể điều khiển TV thông minh
>> Galaxy S4 sắp tương tác được với Galaxy Gear
>> Bộ đôi Note 3 và Galaxy Gear xuất hiện tại VN
>> Lộ diện hình ảnh đồng hồ Galaxy Gear của Samsung
>> Samsung đặt mục tiêu vượt Apple trong thị trường tablet
>> Samsung công bố Galaxy Note 10.1 phiên bản 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.