Người dân tố bị công an đánh phải nhập viện

18/11/2013 02:38 GMT+7

Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết sáng 16.11 anh Đinh Hueng (23 tuổi, ở xã Pờ Tó, H.Ia Pa, Gia Lai) nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, có biểu hiện đau ngực, đau thượng vị, đau mặt, đau vùng mang tai trái, đau lưng, có vết xây xước bầm tím bên ngực phải.

Ông Đinh Cleng, cha của Đinh Hueng, cho biết khoảng 8 giờ sáng 14.11, Hueng lên trụ sở xã Pờ Tó theo yêu cầu của công an xã. Tại trụ sở công an xã, Hueng bị đánh đập vì công an cho rằng anh liên quan đến một vụ đánh nhau vào tối 14.11. Hueng nói những công an mặc thường phục đánh anh gồm Nay Lum (công an viên), Phạm Anh Tuấn (Phó trưởng công an xã) và một người tên Thắng (Công an H.Ia Pa, phụ trách xã Pờ Tó), đến khi anh gục xuống bàn vào khoảng 20 giờ cùng ngày mới thôi. Sau đó, Nay Lum chở Hueng về, bỏ cách nhà chừng 50 m.

Sáng 17.11, đại diện Công an xã Pờ Tó  đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai thăm Hueng và hỗ trợ 2 triệu đồng. Trao đổi qua điện thoại, ông Lê Trọng Nam, Chủ tịch UBND xã Pờ Tó, cho biết ông có nhận được thông tin hơn 30 người dân kéo đến nhà ông khiếu nại vụ việc công an xã đánh đập anh Hueng. “Vì tôi đang ở TP.Pleiku nên chưa rõ thông tin, nhưng tôi đã chỉ đạo cho Phó chủ tịch UBND xã nắm tình hình, thuê xe chở nạn nhân lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu”, ông Nam nói.

Trần Hiếu

>> Kỷ luật 5 công an đánh người
>> Phó công an xã bị cướp cò súng, đạn trúng đầu bạn gái

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.