Quảng bá thuốc 'tế nhị' ở khuôn viên tịnh xá

18/11/2013 03:15 GMT+7

Ngày 17.11, Báo Thanh Niên nhận được phản ánh của bạn đọc cho hay gần đây trong khuôn viên Tịnh xá Trung Tâm (đường Nguyễn Trung Trực, P.5, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) xuất hiện nhiều ghế đá có in tên, website, các sản phẩm chữa bệnh của một công ty, trong đó có những loại thuốc dùng cho bệnh 'tế nhị', không phù hợp với khung cảnh của nơi tôn nghiêm.

Những chiếc ghế đá quảng bá sản phẩm 'tế nhị' tại tịnh xá - Ảnh: Lương Ngọc
Những chiếc ghế đá quảng bá sản phẩm 'tế nhị' tại tịnh xá - Ảnh: Lương Ngọc 

Qua xác minh, chúng tôi thấy tại tịnh xá nói trên có đặt nhiều ghế đá in tên Công ty Sao Thái Dương, bên dưới ghi tên một số sản phẩm như: Tây Thi, Rocket, Big 1, Hoa nhũ khang, Valentine, tansoi, trungca, bách niên… website: thaiduong.com.vn. Truy cập địa chỉ trang web trên, thấy sản phẩm Rocket được công ty này giới thiệu dùng cho những trường hợp sinh lý suy giảm, xuất tinh sớm, rối loạn cương... Còn sản phẩm Big 1 thì được giới thiệu để cải thiện vòng 1 nở nang và đường cong cơ thể quyến rũ cho phái nữ...

Được biết, khoảng hơn một tháng trước có một phật tử đem 15 ghế đá đến cúng dường tịnh xá. Do không để ý về công dụng những sản phẩm ghi trên ghế nên tịnh xá tiếp nhận. Mới đây, có phật tử phát hiện những sản phẩm ghi trên ghế không phù hợp nên tịnh xá đang chuẩn bị cho sơn lại toàn bộ 15 chiếc ghế đá nhằm bỏ đi những dòng chữ ghi tên các sản phẩm nói trên.

Việc phật tử có lòng cúng dường là tốt, tuy nhiên nếu lợi dụng chùa chiền, nơi tôn nghiêm có nhiều người thăm viếng để quảng bá sản phẩm, nhất là sản phẩm “tế nhị” là điều không nên chút nào.

T.Tùng - Lương Ngọc

>> Góc tối của dịch vụ "tế nhị": Tiềm ẩn hậu quả khôn lường
>> Chóng mặt trong chuyện “tế nhị”
>> Lý do tế nhị
>> Tế nhị trước mặt con trẻ
>> Tế nhị với “bản lĩnh đàn ông”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.