Liveshow 5 'Got to dance': Nhóm OH bị loại

17/11/2013 08:52 GMT+7

(TNO) Liveshow 5 chương trình Got to dance với chủ đề Top Hits đã nói lời chia tay với nhóm nhảy, nhóm có lượng bình chọn từ khán giả ít nhất.

(TNO) Liveshow 5 chương trình Got to dance tối 16.11 đã đưa khán giả qua rất nhiều cung bậc cảm xúc theo những bài hát được yêu thích nhất từ nhẹ nhàng đến sôi động của Việt Nam và thế giới.

 Got to dance 4
Toàn Trung - Tùng Phương thể hiện ăn ý hình ảnh một đôi tình nhân...

Sau chủ đề Freestyle – Biến hóa cùng đạo cụ trong 2 liveshow trước, tuần này 10 nhóm nhảy sẽ tiếp tục được thử thách với chủ đề Top hits - dàn dựng bài nhảy trên nền một ca khúc nổi tiếng trong nước hoặc quốc tế

Nhóm OH là nhóm nhảy phải dừng bước trong đêm thi. Các giám khảo đều dành những lời khích lệ cho phần trình diễn của OH. Tuy nhiên, OH có lượng bình chọn của khán giả ít nhất, đành phải dừng cuộc chơi.

Giám khảo Trần Ly Ly nói "chưa tìm thấy sự sắc sảo" trong phần thi của OH. Giám khảo Dumbo "chê" OH chưa khiến anh muốn "đứng lên ghế và hò hét".

Luôn nổi bật với những bài diễn mới mẻ và táo bạo, cặp đôi Toàn Trung - Tùng Phương tiếp tục làm ban giám khảo cũng như khán giả vô cùng thích thú với ý tưởng về câu chuyện tình yêu của đôi nam nữ người dân tộc.

Cặp đôi Toàn Trung - Tùng Phương đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo và được giám khảo Afredo đánh giá là “cặp đôi xuất sắc nhất đêm thi”. Giám khảo Hồ Ngọc Hà cũng nói rằng “hai bạn đã biến tài năng thành bản năng khi biểu diễn trên sân khấu, khiến mỗi bài nhảy các bạn trình diễn dù cùng là popping nhưng khiến người ta càng xem càng thích thú”.

Vòng thi tiếp theo với chủ đề Hành tinh xanh sẽ tiếp tục thử thách các nhóm thi, trong đêm 23.11, được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Got to dance 6
... nhưng vẫn không thiếu những động tác kĩ thuật popping điêu luyện

Got to dance 7
Nhóm Hệ mặt trời cũng có phần thi tốt
Got to dance 10
Nhóm Bằng Linh trình diễn đầy cảm xúc trên nền bài hát hit của giám khảo Hồ Ngọc Hà

Got to dance 11
Tô Lâm vẫn biểu diễn đầy máu lửa như những liveshow trước


Nhóm OH dừng cuộc chơi

Got to dance 12
Ban giám khảo đã đưa ra rất nhiều góp ý cho các thí sinh

Quỳnh Như
Ảnh: Phạm Thế Danh

>> Got to dance': Giám khảo Alfredo và Dumbo so tài
>> Got to dance: Minh Hằng 'chạm trán' Hồ Ngọc Hà
>> Got to dance: Giám khảo 'phát cuồng' vì vũ công nhí
>> Got to dance: Nam thí sinh mang giày cao gót, cởi váy trên sân khấu
>> Hoãn phát sóng chương trình 'Got to dance
>> Got to dance: Hồ Ngọc Hà bất ngờ thay Minh Hằng làm giám khảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.