'Câu chuyện âm nhạc' tháng 11: Đêm của lời 'Ơn'

17/11/2013 11:08 GMT+7

(TNO) Câu chuyện âm nhạc với chủ đề Ơn tối 16.11 đọng lại với người nghe cùng những lời cám ơn gửi đến thầy cô; các đấng sinh thành, tình bằng hữu và cuộc đời...

(TNO) Không chỉ dành những lời cám ơn đặc biệt đến những người thầy nhân ngày 20.11, Câu chuyện âm nhạc với chủ đề Ơn tối 16.11 tại phòng trà Nam Quang (TP. HCM) còn lắng đọng với những lời cám ơn gửi đến các đấng sinh thành, tình bằng hữu và cuộc đời...

 Câu chuyện âm nhạc 9
Đồng Lan mở đầu bằng ca khúc Ơn thầy của nhạc sĩ Lê Quốc Thắng

Nghe Đồng Lan hát, khán giả như ngược về ký ức, sống lại những năm tháng còn cắp sách đến trường để rồi nhớ về Từng dòng chữ suốt một đời lặng lẽ/ Vẫn âm thầm như bụi phấn rơi rơi. Ca từ đầy ý nghĩa của Ơn thầy (Lê Quốc Thắng) chính là những lời tri ân sâu sắc nhất nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.

Lời cám ơn còn hiện diện và cần thiết hơn hết trong tình yêu đôi lứa. Điều đó đã được nhạc sĩ Quốc Bảo gửi gắm trong ca khúc Cám ơn một đóa xuân ngời. Với giọng hát hào sảng đầy sắc màu Latinh, ca sĩ Đoan Trang đã nồng nàn gửi đến tình yêu một... lời ơn.

“Chúng ta cũng không quên cám ơn cuộc đời, gia đình, bạn bè, mọi người xung quanh”, các ca khúc Cho đời chút ơn, Cám ơn, Bạn thân tôi lần lượt vang lên qua giọng ca của Mỹ Lệ, Trúc Nhân, song ca Thái Trinh - Trần Hoàng như thay lời cám ơn tất cả.

Quyện vào cái sâu lắng mà đạo diễn Lê Hoàng mang đến chương trình là ca khúc rộn ràng, vui tươi của nhạc sĩ Đức Huy Và con tim đã vui trở lại. Cùng với đó là ca khúc sống động, đầy sức sống, yêu thương Cám ơn mùa thu qua sự trình bày của hai giọng ca trẻ Trung Quân và Hằng BingBoong.

“Lời cám ơn như que diêm, tuy nhỏ thôi nhưng có thể làm sáng cả căn phòng", thạc sĩ tâm lý Nguyễn Khắc Hiếu, khách mời của Câu chuyện âm nhạc tháng 11, chia sẻ.

m nhạc vẫn là cầu nối và sự gắn kết tình cảm không thể thiếu trong cuộc sống. Ca khúc lừng danh của ban nhạc ABBA Thanh you for the music qua tiếng hát trong trẻo của cô bé Vũ Đình Tri Giao (hiện tượng của Vietnam’s Got Talent 2012) thể hiện cùng hai ca sĩ Nam Khánh và Ngọc Tuyền như thay lời cám ơn đến tất cả khán giả đã quan tâm theo dõi và ủng hộ chương trình trong suốt 3 tháng qua.

Câu chuyện âm nhạc tiếp theo diễn ra ngày 21.12 với chủ đề Đông. Đây là chương trình mà nhạc sĩ Quốc Bảo dành khá nhiều tâm huyết với những tiết mục đặc sắc và hứa hẹn nhiều bất ngờ. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV9, lúc 20 giờ, tại phòng trà Nam Quang (TP.HCM).

 Câu chuyện âm nhạc 1
Từ trái sang: ca sĩ Ngọc Tuyền, cô bé Vũ Đình Tri Giao và ca sĩ Nam Khánh

Câu chuyện âm nhạc 4
Nhạc sĩ Đức Huy nồng nàn với ca khúc Và tôi cũng yêu em

Câu chuyện âm nhạc 6
Ca sĩ trẻ Trúc Nhân với Cám ơn

Câu chuyện âm nhạc 5
Đoan Trang với Cám ơn một đóa xuân ngời

Câu chuyện âm nhạc 7
Ca sĩ Mỹ Lệ với Cho đời chút ơn

Câu chuyện âm nhạc 8
Trần Hoàng và Thái Trinh lần đầu song ca với ca khúc Bạn thân tôi

Câu chuyện âm nhạc 10
Trung Quân và Hằng BingBoong với Cám ơn mùa thu

                                                                                                       Diễm Út
Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

>> Câu chuyện âm nhạc tháng 11 với chủ đề 'Ơn
>> Nhạc sĩ Quốc Bảo tham gia 'Câu chuyện âm nhạc
>> Câu chuyện âm nhạc': Những cung bậc cảm xúc về Mẹ
>> Ngọt ngào những 'Câu chuyện âm nhạc' về Mẹ
>> Câu chuyện âm nhạc' sưởi ấm ngày mưa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.