Báo Thanh Niên hỗ trợ kinh phí học tập cho phi công Trung đoàn 935

15/11/2013 15:47 GMT+7

(TNO) Ngày 15.11, tại sân bay Biên Hòa (TP.Biên Hòa, Đồng Nai), Báo Thanh Niên đã tổ chức chương trình trao tặng 51 phần quà cho các phi công Trung đoàn không quân 935

(TNO) Ngày 15.11, tại sân bay Biên Hòa (TP.Biên Hòa, Đồng Nai), Báo Thanh Niên đã tổ chức chương trình trao tặng 51 phần quà cho các phi công Trung đoàn không quân 935.

>> Báo Thanh Niên nhận giải thưởng tổ chức thanh niên xuất sắc ASEAN
>> Báo Thanh Niên hỗ trợ gia đình có người tử vong vì siêu bão Hải Yến
>> Trao học bổng Nguyễn Thái Bình - Báo Thanh Niên
>> Báo Thanh Niên tiếp tục hỗ trợ người dân sau bão
>> Báo Thanh Niên đến với giáo viên, học sinh vùng bão

 
Ông Nguyễn Quang Hải, Giám đốc Marketing BAC A BANK (ngoài cùng bên trái) và ông Phạm Văn Dân, Giám đốc bán hàng TH true MILK Đông Nam bộ (ngoài cùng bên phải) trao bảng tượng trưng số tiền hỗ trợ cho lãnh đạo Trung đoàn 935

Mỗi phần quà gồm 5 triệu đồng và một phần quà từ thương hiệu sữa tươi sạch TH True Milk để hỗ trợ kinh phí học tập, huấn luyện cho các chiến sĩ phi công đang công tác tại Trung đoàn 935 (thuộc Sư đoàn 370, Quân chủng Phòng không - Không quân Việt Nam).

Dịp này, chương trình cũng trao một suất Học bổng Nguyễn Thái Bình cho Nguyễn Thành Luân, sinh viên Trường đại học Bà Rịa - Vũng Tàu, là con của một chiến sĩ đang công tác tại Trung đoàn không quân 940 (sân bay Phù Cát, Bình Định). Tổng giá trị đợt trao quà lần này là 260 triệu đồng do Ngân hàng TMCP Bắc Á và Tập đoàn TH True Milk tài trợ.

Đại tá Nguyễn Xuân Tuyến, trung đoàn trưởng Trung đoàn 935, phát biểu: “Đây là một món quà có ý nghĩa to lớn về vật chất và tinh thần đối với cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị nói chung và đối với lực lượng phi công trong trung đoàn nói riêng. Đây cũng là nguồn động viên để cán bộ chiến sĩ toàn trung đoàn, đặc biệt là đội ngũ phi công, khắc phục khó khăn, tiếp tục học tập, phấn đấu vươn lên làm chủ máy bay, làm chủ khí tài, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”.


Ông Nguyễn Quang Hải, Giám đốc Marketing BAC A BANK trao học bổng cho Nguyễn Thành Luân, sinh viên Trường đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 

Phi công Trần Thành Luân (quê Hà Tĩnh, Trung đoàn không quân 935) chia sẻ: “Rất cám ơn sự quan tâm của Báo Thanh Niên và các đơn vị tài trợ đối với trung đoàn. Tôi và các anh em xin hứa sẽ cố gắng học tập hơn nữa để góp phần bảo vệ vùng trời, chủ quyền biển đảo thiêng liêng của tổ quốc."

Được biết, đây là một hoạt động của chương trình Học bổng Nguyễn Thái Bình hỗ trợ 250 sinh viên là con các cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Trường Sa, nhà giàn DK1, vùng biên giới và các cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm bảo vệ quần đảo Trường Sa do Báo Thanh Niên khởi xướng với sự tài trợ của Ngân hàng TMCP Bắc Á và Tập đoàn TH True Milk. Tổng kinh phí của hoạt động là 1 tỉ 320 triệu đồng.

Trong thời gian tới, Báo Thanh Niên cùng các nhà tài trợ sẽ tiếp tục tổ chức chương trình Học bổng Nguyễn Thái Bình tại các địa phương: Nha Trang, TP.HCM (đợt 2) Đà Nẵng, Bình Định, Hà Nội và các đồn biên phòng Lai Châu, Điện Biên, Cao Bằng, Sơn La, Hà Giang

T.Tú - L.Lâm - Q.Như
Ảnh: Đào Ngọc Thạch

>> Báo Thanh Niên trao tiền bạn đọc ủng hộ người dân Philippines
>> Trao tiền cho gia đình có người tử nạn do bão
>> Trao tiền giúp nhạc sĩ Hoàng Nhạc Đô
>> Trao tiền bạn đọc giúp gia đình bị bỏng
>> Trao tiền cứu trợ tại Thừa Thiên-Huế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.