Xe ben tông xe khách, 3 người bị thương nặng

13/11/2013 17:35 GMT+7

(TNO) Vào khoảng 10 giờ ngày 13.11, trên Quốc lộ 51, đoạn ngã ba Nhơn Trạch (xã Long An, huyện Long Thành, Đồng Nai), một chiếc xe ben mất thắng đã lao vào chiếc xe khách đang chờ đèn đỏ gây ra vụ tai nạn liên hoàn khiến 3 người bị thương nặng.

 
 

 
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Lê Lâm

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe ben (BS: 60S-4819) chở đất đá đang chạy với tốc độ cao trên Quốc lộ 51 từ hướng Đồng Nai - Bà Rịa-Vũng Tàu. Khi đến ngã ba Nhơn Trạch, do mất thắng xe ben đã tông vào xe khách (BS:72B-00685) do tài xế Hồ Tiến Đạt (46 tuổi, quê Bà Rịa-Vũng Tàu) điều khiển đang đứng chờ đèn đỏ khiến cả hai xe lao về phía trước hơn 20 m rồi tông vào khu vực buôn bán của người dân bên đường.

Khi thấy hai chiếc xe lao tới, người dân bỏ chạy tán loạn. Chị Giáp Thị Huyền (bán bánh mì bên đường) và anh Nguyễn Văn Thường (mua bánh mì) chạy không kịp đã bị xe ben và xe khách tông vào bị thương nặng. Lúc tai nạn xảy ra trên xe khách có 15 hành khách nhưng chỉ một người bị thương nặng, 14 người còn lại may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Tại hiện trường, chiếc xe khách bị bị bẹp dúm phần đuôi và quay 180 độ, nhiều tấm kính trên xe bị bể nát nằm la liệt dưới đường, hai xe máy của người dân để bên đường cũng bị xe tải và xe khách tông nát vụn. Ngoài ra, hai xe bánh mì và quầy bán trái cây của người dân cũng tan nát dưới gầm xe ben, một taxi bị hư hỏng nhẹ.

Sau khi gây tai nạn, tài xe xe ben đã bỏ trốn. Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Long Thành đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tin, ảnh: Lê Lâm

>> Hỗ trợ 140 triệu đồng cho gia đình người bị tai nạn giao thông
>> Thất tín vì... bị tai nạn quá nhiều lần
>> Tai nạn hy hữu: Xe tăng 'điên' gây tai nạn
>> Bắt tạm giam lái xe gây tai nạn
>> Vụ tai nạn kinh hoàng ở Ninh Thuận: Tạm giam tài xế
>> Tai nạn trên cầu vượt, 1 một người bị thương nặng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.