Tàu hỏa tông taxi, 1 người chết, 8 người bị thương nặng

13/11/2013 08:00 GMT+7

(TNO) Ngày 13.11, Công an quận Long Biên (TP.Hà Nội) cho biết công an quận đang phối hợp điều tra vụ tại nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người bị chết, nhiều người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.


Chiếc taxi bị biến dạng - Ảnh: Hà An

Trước đó, lúc 19 giờ 15 phút ngày 12.11, tại điểm giao cắt với phố Thượng Thanh thuộc phường Thượng Thanh (quận Long Biên, TP.Hà Nội), chiếc taxi 7 chỗ của hãng Group 3A mang BKS 29A - 112.83 đã cố tình nhấn ga vượt qua đường đường sắt, thì bất ngờ bị đoàn tàu hỏa mang số hiệu DDM1 chạy tuyến Hà Nội - Đồng Đăng đâm trực diện.

Sau cú đâm cực mạnh, chiếc taxi bị biến dạng hoàn toàn và bắn ra xa khỏi đường sắt cả chục mét, khiến toàn bộ 9 hành khách trên xe bị thương nặng. Ngay sau đó toàn bộ số hành khách trên được đưa vào Bệnh viện Việt Đức cấp cứu. Tuy nhiên, tới 21 giờ 30 phút cùng ngày, một nạn nhân là phụ nữ đã tử vong và một nạn nhân khác là nam giới cũng đã được đưa về quê nhà trong tình trạng nguy kịch.


Các nạn nhân được đưa vào viện cấp cứu - Ảnh: Hà An

Qua tìm hiểu, toàn bộ 9 hành khách gặp nạn trên đều cùng trong một gia đình, quê ở huyện Lương Tài (tỉnh Bắc Ninh). Chiều 12.11, họ thuê xe taxi đi từ Lương Tài về quận Long Biên để thăm hỏi một người họ hàng. Khi chiếc taxi đi tới địa điểm trên thì xảy ra tai nạn đau lòng kể trên.

Trong khi đó, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, người tài xế chiếc taxi kịp thời nhảy ra ngoài nên không bị thương.

Được biết, sau hơn một giờ đồng hồ bỏ trốn khỏi hiện trường, người tài xế này đã đến trụ sở công an trình báo.

Theo tìm hiểu của Thanh Niên Online, khu vực xảy ra vụ tai nạn kể trên thuộc tuyến đường ngang dân sinh và có lắp đặt hệ thống cảnh báo tự động bằng chuông cũng như đèn tín hiệu. Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, hệ thống chuông và đèn tín hiệu vẫn hoạt động bình thường. 

Tin, ảnh: Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.