Khương Ngọc về Đồng Tháp làm bác sĩ

13/11/2013 17:45 GMT+7

(TNO) Đã quen với Khương Ngọc trong các vai phản diện hoặc kiểu nhân vật phong trần, bụi bặm, khán giả hẳn sẽ phải bất ngờ với hình ảnh hoàn toàn mới của nam diễn viên này trong Sông trôi muôn hướng.

(TNO) Đã quen với Khương Ngọc trong các vai phản diện hoặc kiểu nhân vật phong trần, bụi bặm, khán giả hẳn sẽ phải bất ngờ với hình ảnh hoàn toàn mới của nam diễn viên này trong Sông trôi muôn hướng.

>> Khương Ngọc, Vân Trang tái ngộ trong 'Tiền Chùa
>> Vân Trang và "chuyện tình éo le" với Khương Ngọc

 
Khương Ngọc làm bác sĩ trong Sông trôi muôn hướng - Ảnh: Đoàn phim cung cấp


Với vai Trọng trong Sông trôi muôn hướng, Khương Ngọc gây bất ngờ khi hóa thần thành một chàng bác sĩ trẻ, bản lĩnh và điềm đạm.

Sau khi tốt nghiệp đại học Y, Trọng đã nhất quyết về vùng quê Đồng Tháp để khám chữa bệnh cho bà con nghèo bất chấp sự phản đối kịch liệt của cha.

Tại đây, Trọng đã đem lòng yêu cô gái quê hiền lành, hiếu thảo tên Trúc. Tuy nhiên, khi Trọng khám phá ra những bí mật về quá khứ tội lỗi của cha mình cũng là lúc tình yêu của cả hai rơi vào bế tắc.

Khương Ngọc cho biết để đảm nhiệm vai diễn mà trước nay chưa từng thử qua này, anh đã phải nhờ đến sự tư vấn của các bác sĩ y học dân tộc để có được phong thái của một người bác sĩ …

Kể về những kỷ niệm phim trường, chàng Lucky Lộc trong Tiền chùa tiết lộ trong quá trình quay phim, anh đã phải "đánh vật" với chiếc xe đạp, phần vì mải mê ngắm nhìn cảnh đẹp thôn quê nên vấp ngã, phần thì xe bị hư hoặc gặp phải ổ gà....


Khương Ngọc và Thanh Trúc vướng vào một mối tình éo le trong phim - Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Đảm nhiệm vai Trúc, người yêu của Trọng trong phim, là nữ diễn viên Thanh Trúc. Ngoài ra, Trọng còn có một "tình địch" là Tùng, do Thành Đạt thủ vai.

Phim còn có sự tham gia của các diễn viên Việt Huê, Hà Trí Quang, Quốc Hùng, Cát Tường, NSƯT Minh Hạnh...

Bộ phim dài 32 tập sẽ phát sóng lúc 21 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần trên VTV9 bắt đầu từ 18.11.

Thiên Hương

>> Khương Ngọc sáng tác ca khúc "Scandal Showbiz
>> Khương Ngọc kết đôi Mai Khôi
>> Khương Ngọc làm MC
>> Khương Ngọc “phim giả tình thật”
>> Diễn viên Khương Ngọc làm nhạc sĩ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.