Y án 16 năm tù đối với kẻ sát hại tình địch

11/11/2013 14:50 GMT+7

(TNO) Giữa đêm khuya, đang ngủ với người yêu thì tình địch tới gõ cửa nên Nguyễn Văn Nhí bực tức dùng dao đâm chết anh này.

(TNO) Giữa đêm khuya, đang ngủ với người yêu thì tình địch tới gõ cửa nên Nguyễn Văn Nhí bực tức dùng dao đâm chết anh này.

Ngày 11.11, Tòa phúc thẩm TANDTC tại TP.HCM mở phiên tòa phúc thẩm, tuyên bác kháng cáo vì không có tình tiết gì mới, y án sơ thẩm 16 năm tù đối với Nguyễn Văn Nhí (28 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) về tội “giết người”.

Theo bản án sơ thẩm, từ năm 2009, Nhí và chị N.T.M.H có quan hệ tình cảm với nhau. Từ năm 2011, giữa Nhí và chị H. phát sinh nhiều mâu thuẫn, do tính tình không hợp nên chị H. đã tìm cách chia tay nhưng Nhí không đồng ý.

Trong khoảng thời gian này, chị H. có quen với anh N.C.L. Lúc 23 giờ 45 phút, ngày 20.11.2011, Nhí và chị H. đang ngủ tại nhà trọ tại quận Thủ Đức thì anh L. đến gõ cửa tìm gặp chị H.

Đang ngủ cùng người yêu, bỗng nhiên bị phá, Nhí bực mình ra mở cửa và không cho L. gặp chị H.

Vừa nghe Nhí nói: “Có gì thì ngày mai gặp rồi nói”, L. đã lớn tiếng chửi thề và đánh Nhí bằng tay nhưng không trúng. Tức giận, Nhí chạy vào bếp lấy dao. Sau đó, hai bên tiếp tục xô xát và Nhí đâm chết anh L.

Sau khi gây án, Nhí vứt dao và bỏ trốn đến ngày hôm sau thì ra công an đầu thú.

Lê Quang

>> Bắt 2 kẻ giết người
>> Bắt 2 nghi can giết người dã man
>> Giết người vì bênh vực anh ruột
>> Bắt kẻ giết người
>> 10 năm thụ án oan giết người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.