Sẽ có iPhone màn hình cong

11/11/2013 13:50 GMT+7

(TNO) Giới thạo tin cho biết, trước xu hướng smartphone màn hình cong vừa xuất hiện, Apple sẽ tham gia vào thị trường này bằng một mẫu iPhone màn hình cong mới.

(TNO) Giới thạo tin cho biết, trước xu hướng smartphone màn hình cong vừa xuất hiện, Apple sẽ tham gia vào thị trường này bằng một mẫu iPhone màn hình cong mới.


iPhone sẽ có phiên bản dùng màn hình cong trong tương lai - Ảnh: PhoneArena 

Theo PhoneArena hôm 10.11, Apple đang phát triển hai mẫu iPhone với kích thước màn hình mới gồm màn hình 4,7 inch và 5,5 inch. Một trong hai kích thước màn hình này sẽ được Apple lựa chọn để sản xuất iPhone thế hệ tiếp theo.

Đặc biệt, sẽ có thêm một mẫu iPhone mới được thiết kế với tấm kính màn hình cong theo hướng từ trên xuống dưới. Dự kiến, mẫu máy này sẽ được Apple tiết lộ vào nửa cuối năm 2014.

Giới phân tích nhận định đây sẽ là một bước tiến mới của Apple trong việc cạnh tranh với các dòng smartphone khác đang dùng kích thước màn hình lớn như LG G2 (5,2 inch), Samsung Galaxy Note 3 (5,7 inch), Nokia Lumia 1520 (6 inch)...

iPhone dùng tấm kính màn hình cong sẽ là sản phẩm cạnh tranh với hai mẫu smartphone màn hình cong đầu tiên trên thế giới vừa được công bố, là chiếc Galaxy Round của Samsung và G Flex của LG.

Thành Luân

>> Apple xác nhận một số iPhone 5S bị lỗi pin
>> Bắt kẻ chuyên cướp iPhone
>> Apple tung quảng cáo bản iPhone 5S màu vàng
>> iPhone 5S bị lỗi 'màn hình xanh chết chóc
>> Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Note 3
>> iPhone 5S, 5C mở rộng thị trường bán ra
>> iPhone 6 sẽ dùng màn hình 4,8 inch
>> Sập bẫy mua iPhone giá rẻ qua mạng
>> G Flex sắp có phiên bản thương mại toàn cầu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.