Sau bão Hải Yến: Thái Bình, Nam Định thiệt hại nặng về hoa màu

11/11/2013 10:44 GMT+7

* Đến 10 giờ sáng nay, tại Thái Bình và Nam Định đã có nắng (TNO) Báo cáo của Ban Chỉ đạo phòng chống bão lụt tỉnh Thái Bình cho biết, tính đến 10 giờ ngày 11.11, tại tỉnh Thái Bình không có người chết và bị thương do bão gây ra; không có tàu thuyền bị đắm.

* Đến 10 giờ sáng nay, tại Thái Bình và Nam Định đã có nắng

(TNO) Báo cáo của Ban Chỉ đạo phòng chống bão lụt tỉnh Thái Bình cho biết tính đến 10  giờ ngày 11.11, tại tỉnh Thái Bình không có người chết và bị thương do bão gây ra; không có tàu thuyền bị đắm.

>> Toàn cảnh siêu bão Hải Yến

Các công trình đê điều của tỉnh đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, có một vài vị trí đê, kè bị sạt lở hư hỏng cục bộ như đê Nam Hà (đê cửa sông Hồng, huyện Tiền Hải); đê, kè Vũ Lăng, Tây Lương (đê cửa sông Trà Lý, huyện Tiền Hải); đê, kè Vũ Bình (đê Hồng Hà II, huyện Kiến Xương); đê Thụy Dũng (đê cửa sông Hóa, huyện Thái Thụy); kè Nhân Thanh, kè Vũ Đông (đê Hữu Trà Lý, thành phố Thái Bình).

Thống kê thiệt hại ban đầu, Thái Bình có 34.126 ha hoa màu đã trồng bị thiệt hại trên 70%.

* Tính đến 10 giờ sáng ngày 11.11, Nam Định không có thiệt hại về người, một số đoạn đê, kè bị hư hại nhẹ.

Tại Nam Định cũng chưa phát hiện có thương vong do bão Hải Yến gây ra.

Tại khu vực bãi Cồn Tròn của xã Hải Hòa (huyện Hải Hậu) do hiện tượng biển tiến bãi thoái và triều cường đã làm mất phần lớn lượng cây chắn song ở bãi này, sơ bộ ban đầu ước khoảng 2.000 cây bị chết và bị mất.

Ngoài ra, hơn 20.000 cây hoa màu, 600 ha diện tích lúa sắp đến vụ thu hoạch và hàng nghìn ha nuôi trồng thủy sản bị thiệt hại nặng.

Hoàng Long

>> Hướng tới lòng thảm họa
>> Đồ Sơn: Không có thiệt hại về người sau siêu bão Hải Yến
>> Siêu bão Hải Yến tiến vào Quảng Tây (Trung Quốc)
>> Siêu bão Hải Yến tàn phá Philippines: 2/5 số thi thể là trẻ em
>> Trắng đêm chạy bão

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.