'Star Wars' phần 7 dự kiến ra mắt vào năm 2015

09/11/2013 22:45 GMT+7

(TNO) Hãng Walt Disney dự kiến sẽ cho ra mắt phần mới nhất của sê-ri phim Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao) vào ngày 18.12.2015.

(TNO) Hãng Walt Disney dự kiến sẽ cho ra mắt phần mới nhất của sê-ri phim Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao) vào ngày 18.12.2015.

“Star Wars” phần VII dự kiến ra mắt vào năm 2015
Nhân vật phim Star Wars  Storm Trooper diễu hành trên Quảng trường Times - Ảnh: Reuters

Theo Reuters ngày 8.11 (giờ địa phương), thông báo này chính thức được công bố 2 tuần sau khi nhà sản xuất tuyển chọn biên tập viên phụ trách kịch bản chính cho công việc sản xuất.

Lần này, bộ phim được ra mắt vào thời điểm cận ngày Giáng sinh, trong khi 6 phần trước đều công chiếu vào khoảng tháng 5, thời gian đầu mùa hè.

Giám đốc điều hành hãng Disney Bob Iger chia sẻ: “Đây là bộ phim mang tính quyết định trong vài năm tới của chúng tôi. Vì vậy chúng tôi quyết định chọn một ngày mà chúng tôi tin rằng đội ngũ làm phim sẽ tạo ra một siêu phẩm”.

Phần tiếp theo của bộ phim sẽ được khởi quay vào mùa xuân năm 2014 tại Anh dưới bàn tay chỉ đạo của đạo diễn J.J. Abrams, vốn nổi tiếng với sê-ri phim khoa học viễn tưởng Star Trek.

Cho tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông báo gì thêm về danh tính những diễn viên sẽ tham gia, nhưng những gương mặt cũ như Mark Hamill, Carrie Fisher và Harrison Ford sẽ tiếp tục góp mặt trong phần mới này của phim.

Năm 2012, Disney đã trả khoảng 4 tỉ USD cho nhà sản xuất Lucasfilm và hứa hẹn sẽ tiếp tục hoàn thành 3 phần tiếp của thương hiệu sê-ri phim khoa học viễn tưởng lớn nhất mọi thời đại này.

Tường Lâm

>> Nội bộ đoàn làm phim 'Star Wars' VII lục đục
>> Kỷ lục sưu tầm Lego 'Stars War'
>> Cha đẻ 'Star Wars' làm cha ở tuổi 69
>> Angry Birds Star Wars' có mặt trên nhiều dòng máy
>> Cha đẻ của “Star Wars” được Nhà Trắng vinh danh
>> Nội bộ đoàn làm phim 'Star Wars' VII lục đục
>> Kỷ lục sưu tầm Lego 'Star Wars
>> Cha đẻ 'Star Wars' làm cha ở tuổi 69
>> Angry Birds Star Wars' có mặt trên nhiều dòng máy
>> Cha đẻ của “Star Wars” được Nhà Trắng vinh danh
>> Disney mang "Star Wars" lên phim hoạt hình
>> Cha đẻ của “Star Wars” sắp kết hôn
>> Angry Birds Star Wars thêm 20 màn chơi mới
>> Lucasfilm tạm dừng dự án “Star Wars” 3D

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.