TP.HCM: Có thể cho học sinh nghỉ học vì siêu bão Hải Yến

08/11/2013 16:34 GMT+7

(TNO) Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM vừa thông báo các trường học có thể cho phép học sinh nghỉ học trong trường hợp không đảm bảo an toàn nhằm ứng phó với bão Hải Yến .

Chiều 8.11, Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM đề nghị các đơn vị trực thuộc theo dõi và xử lý các tình huống trước, trong và sau khi cơn bão Hải Yến đi qua để đảm bảo an toàn về người, thiết bị, cơ sở vật chất.

Hiệu trưởng các trường phối hợp với phụ huynh học sinh lưu ý không cho học sinh ra đường trong tình huống bão xảy ra và nghiêm cấm học sinh di chuyển bằng đường sông từ nay cho đến khi bão đi qua. Nghiêm cấm việc tổ chức tham quan, sinh hoạt ngoại khóa tại Cần Giờ và các vùng biển trong thời gian bão Hải Yến đang hoạt động.

Các trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận, huyện, hiệu trưởng các trường THPT, CĐ, TCCN, giám đốc Trung tâm GDTX, thủ trưởng các đơn vị trực thuộc chịu trách nhiệm báo cáo xin ý kiến giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, chủ tịch UBND quận, huyện cho phép học sinh nghỉ học trong trường hợp không đảm bảo an toàn.

* Cùng ngày, Sở Giáo dục và Đào tạo TP.Đà Nẵng thông báo học sinh toàn thành phố được nghỉ học ngày 9.11.

Hoàng Quyên

>> Tối nay bão Hải Yến sẽ vào biển Đông
>> Bình Định, Quân khu 5 triển khai phòng chống bão Hải Yến
>> Bão Hải Yến giật trên cấp 17 đang tiến vào biển Đông
>> Siêu bão Hải Yến đổ bộ Philippines, hơn 125.000 người sơ tán

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.