Thúc đẩy hợp tác tài chính VN - Singapore

08/11/2013 02:24 GMT+7

Phó thủ tướng Vũ Văn Ninh đã có nhiều buổi làm việc với các cơ quan quản lý tiền tệ của Singapore trong chuyến thăm 4 ngày ở đảo quốc sư tử.

Chuyến thăm từ 5 - 8.11 của Phó thủ tướng nằm trong khuôn khổ chương trình giao lưu cấp cao có tên gọi “Những người bạn của cựu Tổng thống SR Nathan”, theo lời mời của Ngoại trưởng K Shanmugam. Phó thủ tướng Vũ Văn Ninh đã gặp gỡ và trao đổi với Thủ tướng Lý Hiển Long, Phó thủ tướng kiêm Bộ trưởng Tài chính Tharman Shanmugaratnam, Bộ trưởng Phát triển quốc gia Khaw Boon Wan, các bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Thủ tướng Grace Fu, S Iswaran...

Đoàn đại biểu tháp tùng Phó thủ tướng gồm các quan chức cấp cao của Văn phòng Chính phủ, Bộ Ngoại giao, Bộ Tài chính, Phó thống đốc Ngân hàng Nhà nước và Chủ tịch Ủy ban Giám sát tài chính quốc gia. Với mục tiêu thúc đẩy quan hệ hợp tác song phương trong các lĩnh vực tài chính, ngân sách, tiền tệ ngân hàng, chính sách điều hành kinh tế vĩ mô, đoàn đã có các buổi trao đổi kinh nghiệm quản lý và xây dựng các chính sách tiền tệ với Bộ Tài chính, Tổng cục Tiền tệ, Cục Quản lý sòng bạc và Quỹ đầu tư nhà nước Temasek Holdings của Singapore.

Thục Minh
(Văn phòng Singapore)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.