Bắt 2 nghi can giết người dã man

07/11/2013 16:45 GMT+7

(TNO) Trưa 7.11, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã bắt 2 nghi can sát hại anh Nguyễn Văn Việt (32 tuổi, ngụ thôn 5, xã Phi Tô, H.Lâm Hà, Lâm Đồng) gồm: K’Man (31 tuổi) và K’Blếch (30 tuổi), đều ngụ thôn 3, xã Phi Tô.

(TNO) Trưa 7.11, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã bắt 2 nghi can sát hại anh Nguyễn Văn Việt (32 tuổi, ngụ thôn 5, xã Phi Tô, H.Lâm Hà, Lâm Đồng) gồm: K’Man (31 tuổi) và K’Blếch (30 tuổi), đều ngụ thôn 3, xã Phi Tô.

Bước đầu 2 nghi can này thừa nhận hành vi giết hại anh Việt. K’Man là người trực tiếp dùng dao đâm anh Việt, còn K’Blếch dùng cây gỗ đánh anh Việt.

Sáng cùng ngày, cơ quan chức năng đưa hai đối tượng này đến thôn 5, dựng lại hiện trường vụ án.

Vụ án xảy ra vào chiều tối 28.10, thời điểm đó, nhiều người dân ở thôn 5 nghe tiếng người la thất thanh kêu cứu. Khi người dân chạy ra phía ngã ba đường đất nội thôn thì phát hiện anh Việt nằm dưới ruộng lúa.

Anh Việt nằm bất động trên vũng máu, bên cạnh vẫn còn chiếc xe máy BKS 49D1-09810.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy anh Việt bị hung thủ dùng dao đâm 16 nhát vào nhiều bộ phận trên cơ thể.

Lực lượng chức năng xác định hung thủ không phải là kẻ giết người để cướp của, vì xe máy của anh Việt vẫn còn ở nơi án mạng xảy ra. Sau khi tìm hiểu, khoanh vùng cơ quan điều tra xác định K’Man và K’Blếch đã sát hại anh Việt.

Tối 6.11, lực lượng chức năng đã bắt được 2 nghi can trên sau nhiều ngày lẩn trốn.

Đầu giờ chiều nay 7.11, cơ quan chức năng đã khởi tố K’Man và K’Blếch về tội giết người và đưa về trại giam Công an tỉnh Lâm Đồng để tiếp tục điều tra, xử lý.

Lâm Viên

>> Bắt nhóm giết người dã man
>> Bắt khẩn cấp đối tượng hiếp dâm, giết người dã man
>> Bắt kẻ chủ mưu vụ giết người dã man
>> Bắt nghi can giết người dã man 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.