Vụ bác sĩ vứt xác: Gia đình bệnh nhân mời luật sư vào cuộc

01/11/2013 20:03 GMT+7

(TNO) Liên quan đến vụ án bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường vứt xác, gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền cho biết đã mời luật sư để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho gia đình.

(TNO) Liên quan đến vụ án bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường vứt xác, gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền cho biết đã mời luật sư để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho gia đình.

 
Người thân trong gia đình nạn nhân ngóng tin tìm thi thể chị Huyền

>> Vụ bác sĩ vứt xác bệnh nhân: Tội danh sẽ thay đổi nếu tìm được thi thể nạn nhân
>> Bác sĩ vứt xác bệnh nhân: Mức án không quá 7 năm tù?

Trao đổi với Thanh Niên Online hôm 1.11, anh Lê Quang Hòa, em ruột chị Huyền, cho biết cả ngày hôm nay gia đình đã liên hệ, mời luật sư vào cuộc, nhưng thông tin cụ thể ra sao thì chưa thể tiết lộ được.

Theo anh Hòa, hơn chục ngày trôi qua, mặc dù đã huy động nhiều lực lượng, phương pháp tìm kiếm thi thể chị Huyền nhưng vẫn chưa thấy. Gia đình đã liên hệ qua điện thoại và đề nghị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Hà Nội thẩm vấn lại lời khai của nghi can Tường cùng các bằng chứng, nhân chứng khác liên quan để có thể khoanh vùng, đưa ra phương pháp tìm thi thể chị Huyền trong thời gian sớm nhất.

 

 
Đã nhiều ngày trôi qua, phương pháp tìm kiếm hiện tại vẫn là dùng lưỡi câu rà soát toàn bộ khu vực đáy sông

“Trong vụ án này vẫn còn rất nhiều tình tiết chúng tôi đang đề nghị cơ quan điều tra làm rõ”, một người thân trong gia đình nạn nhân cho biết.

Hiện tại công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân vẫn được thực hiện. Vị trí tìm kiếm được khoanh vùng trong bán kính 1 km xuôi theo hạ lưu cầu Thanh Trì với phương pháp chủ yếu là dùng lưỡi câu rà soát toàn bộ khu vực đáy sông.

Tin, ảnh: Nguyễn Tuấn

>> Bác sĩ vứt xác bệnh nhân bị khởi tố 2 tội danh
>> Bác sĩ vứt xác bệnh nhân xuống sông: 'Tôi hành động quá ngu dốt
>> Thợ lặn chuyên nghiệp tìm nạn nhân bị bác sĩ vứt xác xuống sông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.