Huy Khánh làm MC 'Người giấu mặt'

29/10/2013 16:29 GMT+7

(TNO) Vừa kết thúc vai trò dẫn dắt Cuộc đua kỳ thú , chàng diễn viên điển trai Huy Khánh lại nhận lời làm người đồng hành cùng các thí sinh chương trình Người giấu mặt .

 
Huy Khánh trong vai trò người dẫn chương trình Cuộc đua kỳ thú

>> Huy Khánh đổi nghề!
>> Huy Khánh chia tay "Bước nhảy hoàn vũ
>> Thí sinh Vietnam Idol, MasterChef đi thi 'Người giấu mặt
>> Người giấu mặt' tuyển sinh... khác lạ

Từng là chàng MC lịch lãm của Vietnam Idol 2012, sau đó là người dẫn chương trình vui tính của Cuộc đua kỳ thú 2013, Huy Khánh cho biết trong Người giấu mặt (phiên bản quốc tế được gọi là Big Brother), anh sẽ trở lại là một Huy Khánh của đời thường.

"Ở một sân chơi mà thí sinh phải tuyệt đối là chính mình thì MC cũng cần phải tự nhiên, gần gũi và chân thật trong lối dẫn của mình. Chính vì thế, Huy Khánh cũng không có quá nhiều áp lực với vị trí mới này mà ngược lại đang rất háo hức”, Huy Khánh chia sẻ.

Điều thú vị là ở các phiên bản của Big Brother trên thế giới, phần lớn các MC đều là nữ. Huy Khánh là một trong những MC nam hiếm hoi của chương trình này.

Có thể nhận thấy, với việc nở rộ các show truyền hình như hiện nay, việc tìm ra một MC thích hợp, có "duyên" với chương trình là điều không dễ.

Chính vì thế mà ngay cả MC cũng "chạy show" như Phan Anh từng làm MC cho Vietnam Idol và sau đó là Giọng hát Việt; Trấn Thành hết làm MC cho Cặp đôi hoàn hảo đến Giọng hát Việt nhí...


Huy Khánh qua clip quảng bá cho Người giấu mặt

Chia sẻ về vai trò mới của mình, Huy Khánh cho biết anh đang rất háo hức mong đợi và tích cực chuẩn bị cho những ngày đồng hành sắp tới cùng các thí sinh.

Mới đây, anh đã cùng vũ đoàn Tô Lâm tập luyện vũ đạo để ghi hình cho một video clip quảng bá cho chương trình.

MC Huy Khánh cùng 12 thí sinh được lựa chọn vào ngôi nhà chung của Người giấu mặt sẽ chính thức ra mắt khán giả trong đêm liveshow đầu tiên phát sóng trên VTV6 vào lúc 20 giờ ngày 12.11.2013.

Chương trình cũng sẽ lên sóng đều đặn vào 20 giờ tất cả các ngày sau đó. Người chiến thắng chung cuộc sẽ nhận được giải thưởng trị giá 2 tỉ đồng.

Thiên Hương
Ảnh: Ân Nguyễn

>> Huy Khánh dẫn dắt dàn sao Việt tham gia "Cuộc đua kỳ thú
>> Huy Khánh suýt ngất xỉu vì "đối đầu" Thái Hòa
>> Huy Khánh "bụi bặm" trong vai trò phó đạo diễn
>> Nguyễn Quang Dũng làm đạo diễn cho 'Người giấu mặt
>> Trình làng Người giấu mặt
>> “Người giấu mặt” sau khuôn hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.