Mỹ Tâm: Sẽ không bao giờ là thất bại khi chúng ta đã cố gắng hết mình

28/10/2013 10:26 GMT+7

(TNO) Đó là lời nhắn gửi của ca sĩ Mỹ Tâm đến người hâm mộ khi cô liên tiếp đón nhận tin vui từ các giải thưởng quốc tế.

(TNO) Đó là lời nhắn gửi của ca sĩ Mỹ Tâm đến người hâm mộ khi cô liên tiếp đón nhận tin vui từ các giải thưởng quốc tế.

 
Ca sĩ Mỹ Tâm - Ảnh: Nhân vật cung cấp

>> Mỹ Tâm bất ngờ khi được đề cử giải 'Nữ ca sĩ xuất sắc nhất thế giới
>> Mỹ Tâm được đề cử giải 'Nữ ca sĩ xuất sắc nhất thế giới
>> Mỹ Tâm dẫn đầu giải MTV EMA khu vực Đông Nam Á

Chỉ trong thời gian ngắn, Mỹ Tâm và người hâm mộ liên tiếp đón nhận tin vui khi cô vừa giành chiến thắng trong khu vực Đông Nam Á tại giải MTV Châu u 2013 (MTV EMA) thì liền sau đó lại được đề cử giải World Music Awards 2013.

Không giấu được sự xúc động, tối 27.10, Mỹ Tâm đã chính thức cảm ơn khán giả, bạn bè, phóng viên báo đài và nhất là cảm ơn các thành viên trong fan club của mình.


Ca sĩ Mỹ Tâm trở thành đại diện khu vực Đông Nam Á tiếp tục tranh tài tại MTV Châu u - Ảnh: Chụp màn hình

Có thể nói, trong cuộc đua tại giải MTV Châu u, người hâm mộ đã đóng vai trò rất lớn trong việc giúp Mỹ Tâm giành chiến thắng trước những đối thủ hết sức đáng gờm trong khu vực như Olivia Ong (Singapore), Hafiz (Malaysia), NOAH (Indonesia) và Sarah Geronimo (Philippines).

Không chỉ kêu gọi nhau bình chọn trên mạng xã hội, các fan còn tổ chức nhảy flashmod để thu hút sự chú ý của mọi người, ủng hộ cho thần tượng của mình.

Chưa bao giờ không khí trong "ngôi nhà chung Mỹ Tâm" lại sôi động như thế, nhất là khi "họa mi tóc nâu" đã giành được chiến thắng đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á.

"Niềm tự hào không phải vì bản thân mình đạt được điều gì mà đó là niềm tự hào vì sự đồng lòng của một tập thể đoàn kết từ các bạn", Mỹ Tâm chia sẻ.

Không những vậy, bạn bè đồng nghiệp cũng hết lòng ủng hộ "họa mi tóc nâu". Ca sĩ Phương Thanh mới đây cũng đăng link kêu gọi các fan của mình cùng ủng hộ cho Mỹ Tâm.

Tuy nhiên, hơn ai hết, Mỹ Tâm là người biết rõ con đường phía trước vẫn còn lắm gian nan, nhất là khi chỉ còn khoảng 3 ngày cho vòng bầu chọn thứ 2 với hai đối thủ đáng gờm là Lý Vũ Xuân (đại diện của Trung Quốc và Hồng Kông) và La Chí Tường (đại diện của Đài Loan).

Thời gian bình chọn cho vòng này diễn ra từ 25.10 đến 31.10. Kết quả vòng bình chọn này sẽ được công bố vào ngày 1.11.

"Sẽ rất khó khăn trong 3 ngày tới để chúng ta tiếp tục cuộc đua với các nghệ sĩ của nước bạn. Nhưng Tâm vẫn tin rằng trong bất kỳ một cuộc đua nào đó, chúng ta sẽ không thất bại nếu đã cố gắng chiến đấu hết mình. Vì niềm tự hào và kiêu hãnh của một đất nước đã có những nền tảng về tinh thần đoàn kết và kiên cường, chúng ta hãy cố gắng hết sức mình để không phải hoài nghi về điều đó!", Mỹ Tâm chia sẻ cùng fan.


Ca sĩ Mỹ Tâm trong danh sách đề cử Nữ ca sĩ xuất sắc nhất của giải World Music Awards - Ảnh: Chụp màn hình

Con đường để nhạc Việt vươn ra thế giới vẫn còn rất dài nhưng chúng ta vẫn có quyền hy vọng. Và như chia sẻ của Mỹ Tâm: "Sẽ không bao giờ là thất bại khi chúng ta đã cố gắng hết mình!".

Nhất là khi mới đây, cô còn trở thành là một trong số 35 đại diện đến từ châu Á và là đại diện duy nhất của Việt Nam có tên trong đề cử Nữ ca sĩ xuất sắc nhất của giải World Music Awards, bên cạnh những ngôi sao đẳng cấp thế giới như Christina Aguilera, Adele, Britney Spears, Beyonce hay Katy Perry…

Thiên Hương

>> Mỹ Tâm chính thức đại diện Đông Nam Á tranh giải MTV châu u
>> Fan Thu Minh 'đụng' fan Mỹ Tâm tại Vietnam Idol
>> Mỹ Tâm 'gởi tình yêu' đến Hà Nội
>> Bình chọn cho Mỹ Tâm tại MTV EMA 2013
>> Mỹ Tâm trở lại ghế nóng 'Vietnam Idol 2013
>> Mỹ Tâm lần đầu lên sàn catwalk cùng 'người tình
>> Mỹ Tâm không chiêu trò vẫn hút khán giả
>> Diễn viên nhiễm HIV, trung tâm sản xuất phim người lớn Mỹ tạm đóng cửa
>> Mỹ Tâm làm live show nhạc mộc - acoustic
>> Mỹ tạm đóng cửa nhiều đại sứ quán
>> Mỹ Tâm 'gởi tình yêu' cho khán giả bằng... Acoustic
>> Mỹ Tâm giành suất dự tranh giải MTV EMA 2013 khu vực
>> Mỹ Tâm mạo hiểm hát bên cây đàn cháy hừng hực
>> Mỹ Tâm tự trói mình trên sân khấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.