Eucerin - Thấu hiểu làn da bé từ bên trong

28/10/2013 10:26 GMT+7

Được phát triển từ hơn 120 năm kinh nghiệm về công nghệ chăm sóc da của các chuyên gia da liễu tại Đức và hơn 650 nhà khoa học trên thế giới, các sản phẩm Eucerin đang là lựa chọn thông minh và được ưa chuộng tại hơn 60 quốc gia trên toàn cầu.

 

Làn da mỏng manh của bé rất dễ bị kích ứng, tổn thương, đặc biệt khi điều kiện môi trường ô nhiễm. Để tránh các bệnh dị ứng ngoài da như chàm sữa, mề đay… tấn công trẻ gây ngứa ngáy, bội nhiễm, các bà mẹ cần quan tâm đúng mực đến việc giữ vệ sinh và chăm sóc da cho cho con, đặc biệt vào giai đoạn trời trở lạnh.

Da trẻ em có cấu tạo giống da người lớn nhưng da trẻ mềm, mỏng hơn, thậm chí ở trẻ sơ sinh, da bé chỉ dày bằng 1/5 da người trưởng thành. Đây chính là nguyên do khiến khả năng bảo vệ tự nhiên của da trẻ kém, dễ bị tổn thương. Các tác nhân dễ gây dị ứng từ bên ngoài xâm nhập qua da trẻ dễ dàng hơn và gây tác động mạnh mẽ lên trẻ hơn. Thêm vào đó, tuyến mồ hôi và tuyến bã nhờn trên da ít hoạt động làm cho màng acid bảo vệ da trẻ tương đối yếu, khả năng điều hòa nhiệt ở da kém nên trẻ dễ bị mất nước qua da, khiến da khô và yếu trước những tác nhân bên ngoài.

Mặc dù thực tế là có tới 20% trẻ sinh ra gặp phải vấn đề về da như rôm sảy, chàm sữa nhưng không có nghĩa các bậc cha mẹ có thể xem nhẹ dị ứng da. Trẻ có thể liên tục bị những cơn ngứa, nổi mụn nước nhỏ, trầy xước da, viêm da, bỏ ăn, quấy khóc vì dị ứng, chàm sữa, rôm sảy làm tổn thương lớp thượng bì bảo vệ da. Da bé dần trở nên thô ráp, xù xì mỗi đợt phát bệnh. Đây là điểm khởi đầu cho “vòng xoắn” trong bệnh lý chàm sữa, rôm sảy và dị ứng. Vì thế, ngay lúc này nếu trẻ không được người lớn quan tâm, chăm sóc, giữ vệ sinh da tốt thì bé càng ngứa và gãi nhiều, các mụn nước bị vỡ gây bội nhiễm. Rồi sẽ đến giai đoạn các cơn ngứa trở nên mất kiểm soát khiến trẻ khổ sở vô cùng.

 

Hai bước đơn giản để chăm sóc da

Bước 1: Làm sạch da  Làm sạch da bằng sữa tắm pH5 của Eucerin với thành phần enzyme pH5 Protection duy trì pH lý tưởng của làn da.

Bước 2: Giữ ẩm cho da Giữ ẩm và làm mềm da bằng kem dưỡng ẩm Eucerin Omega 12% với thành phần acid béo Omega 6 và ceramide cung cấp độ ẩm cho da giảm ngứa, khô và đỏ da. Tuân thủ tiêu chuẩn cao về da liễu để có được chất lượng tốt nhất, các sản phẩm Eucerin được chứng minh hiệu quả về lâm sàng trong việc bảo vệ da khỏe đẹp, mịn màng, đồng thời là phương cách hiệu quả chăm sóc da nhạy cảm, viêm da hoặc dị ứng với khả năng dung nạp cao được bác sĩ khuyên dùng và thích hợp sử dụng cho bà mẹ đang mang thai và trẻ sơ sinh.

 

 - Sữa tắm Eucerin PH5 làm sạch nhẹ nhàng, duy trì độ pH của da ở mức lý tưởng pH5

- Sữa dưỡng thể Eucerin Omega với thành phần acid béo Omega 6 và Ceramide cung cấp độ ẩm cho da giảm ngứa, khô và đỏ da

- Thích hợp sử dụng cho bà mẹ đang mang thai và trẻ sơ sinh

                            - Được các chuyên gia da liễu khuyên dùng

Mọi chi tiết về sản phẩm xin tham khảo chi tiết trên website www.eucerin.com.vn

(Nhập khẩu bởi Công ty TNHH Beiersdorf Việt Nam)

Nguồn: Công ty TNHH Beiersdorf Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.