3 nghi can vị thành niên đột nhập nhà để trộm cướp và hiếp dâm

26/10/2013 03:10 GMT+7

Ngày 25.10, Công an H.Châu Đức (Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết đã bắt được các nghi can đột nhập vào hàng loạt nhà dân trên địa bàn xã Bình Ba để trộm cắp và hiếp dâm.

 3 nghi can vị thành niên đột nhập nhà để trộm cướp và hiếp dâm
L.H.C tại Công an H.Châu Đức - Ảnh: Nguyễn Long

Trả lời PV Thanh Niên, trung tá Nguyễn Văn Đa, Phó trưởng Công an H.Châu Đức, cho biết sau khi trên địa bàn xã Bình Ba liên tục xảy ra các vụ đối tượng đột nhập vào nhà dân để cướp tài sản, trộm cắp tài sản và hiếp dâm, Công an H.Châu Đức đã phối hợp Công an xã Bình Ba rà soát và xác định 3 nghi can. “Công an đã mời các nghi can cùng người giám hộ đến làm việc và cả 3 đều thừa nhận hành vi phạm tội”, trung tá Đa nói.

Cũng theo trung tá Đa, 3 nghi can là L.H.C (15 tuổi), M.C.B (13 tuổi) và H.Đ.T.T (15 tuổi, cùng ngụ xã Bình Ba). Bước đầu, công an xác định các nghi can thực hiện 5 vụ đột nhập vào nhà dân để trộm, cướp tài sản. Cụ thể, khoảng 4 giờ ngày 28.9, cả ba bàn bạc với nhau đột nhập vào nhà anh L.X.N (ngụ ấp Đức Trung, xã Bình Ba). Khi thấy vợ chồng anh N. đi cạo mủ cao su, T. và B. đứng ngoài cảnh giới để C. đột nhập vào nhà. Sau khi lục soát lấy được một điện thoại di động tại phòng khách, C. vào phòng ngủ của cháu L.T.M.L (13 tuổi, học lớp 7) dùng tay bịt miệng, khống chế cháu L. để thực hiện hành vi hiếp dâm. Khi cháu L. xin đi vệ sinh thì C. cũng bỏ đi, không thực hiện hành vi hiếp dâm nữa.

Khoảng 2 giờ ngày 8.10, sau khi rời khỏi tiệm internet, cả ba rủ nhau đến nhà em V.T.K.L (học sinh lớp 11) để trộm cắp tài sản vì biết cha mẹ em L. đi vắng. C. đột nhập vào bên trong nhà L. lục soát lấy được 50.000 đồng, sau đó dùng dao Thái Lan đe dọa em L. để thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau khi hiếp dâm em L. xong, cả ba về nhà ngủ. Đến ngày 13.10, lúc khoảng 23 giờ, 3 nghi can đến nhà anh Nguyễn Văn Long (ngụ ấp Bình Đức, xã Bình Ba) trộm cắp tài sản. B. và T. đứng ngoài cảnh giới để C. đột nhập vào trong, dùng dao Thái Lan uy hiếp con anh Long là cháu Nguyễn Thị Thanh Hiếu (16 tuổi) cướp 350.000 đồng.

Riêng buổi sáng 17.10, từ 3 giờ 30 đến 4 giờ, C. đột nhập vào nhà chị L.T.H (31 tuổi) và em L.T.H (17 tuổi, cùng ngụ ấp Đức Trung, xã Bình Ba) cách nhau hơn 200 m để trộm cắp tài sản. Sau khi lấy trộm tài sản, C. uy hiếp nạn nhân để thực hiện hành vi hiếp dâm nhưng không thành.

Trung tá Đa cho biết thêm, C., B. và T. khai đi trộm lấy tiền chơi internet. Công an đã tạm giữ L.H.C để điều tra hành vi cướp tài sản vào ngày 13.10.

Nguyễn Long

>> Trộm đột nhập vào nhà đòi... quan hệ
>> Bắt khẩn cấp 3 'yêu râu xanh' bắt cóc, hiếp dâm thiếu nữ
>> Bắt 2 đối tượng hiếp dâm, trộm cắp tài sản 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.