Trao tặng máy lọc nước tinh khiết cho Trường Sa

25/10/2013 03:00 GMT+7

Ngày 24.10, anh Nguyễn Quang Thông, Phó chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Tổng biên tập Báo Thanh Niên đã đến thăm Vùng 4 Hải quân và huyện Trường Sa (Khánh Hòa).

 Trao tặng máy lọc nước tinh khiết cho Trường Sa d

Báo Thanh Niên đã trao tặng bộ đội Trường Sa 14 máy lọc nước tinh khiết, tổng trị giá trên 160 triệu đồng cho Lữ đoàn 146 (ảnh); trao 97 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 162 để trang bị máy lọc nước trên tàu.

Anh Nguyễn Quang Thông cho biết: Trong tháng 9 vừa qua, Báo Thanh Niên đã tổ chức chương trình ca nhạc Khát vọng trẻ tại thành phố Kharkov (Ukraine). Dịp này, cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam tại châu u và người Việt đang sinh sống tại Ukraine đã quyên góp, ủng hộ chương trình tặng máy lọc nước cho quân và dân Trường Sa do Báo Thanh Niên phát động. Đây là món quà ý nghĩa của người Việt xa quê hương hướng về vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Anh Nguyễn Quang Thông cho biết thêm thời gian tới, Báo Thanh Niên sẽ tiếp tục tổ chức một số chương trình vận động ủng hộ cho cán bộ, chiến sĩ Trường Sa.

Lãnh đạo Lữ đoàn 146 và Lữ đoàn 162 đã cảm ơn cộng đồng người Việt tại Ukraine và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam tại châu u đã gửi tặng quân và dân Trường Sa món quà rất thiết thực.

Tin, ảnh: Tấn Tú- Nguyễn Chung

>> Báo Thanh Niên hỗ trợ người dân xã đặc biệt khó khăn vùng tâm bão
>> Báo Thanh Niên tiếp tục hỗ trợ người dân bị thiệt hại vì bão lũ
>> Báo Thanh Niên tiếp tục đến với người dân vùng lũ
>> Báo Thanh Niên tiếp tục chia sẻ khó khăn với người dân Hà Tĩnh
>> Báo Thanh Niên chia sẻ khó khăn với người dân miền Trung
>> Hải trình 'Vì Trường Sa, vì biển đảo quê hương
>> Ngư dân lên đảo Trường Sa viếng Đại tướng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.