Vụ bác sĩ thẩm mỹ ném xác bệnh nhân xuống sông: Gia đình nạn nhân đi dọc sông Hồng tìm thi thể

23/10/2013 10:19 GMT+7

(TNO) Mấy ngày nay, người thân trong gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền (39 tuổi, trú phố Hàng Thiếc, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội) - nạn nhân trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người rồi ném xác phi tang - đã chia người đi dọc bờ sông Hồng với hi vọng tìm thấy thi thể chị Huyền.

Căn nhà của nạn nhân cửa đóng im ỉm, bao trùm không khí lạnh lẽo - d
Căn nhà của nạn nhân cửa đóng, bao trùm không khí lạnh lẽo - Ảnh: Nguyễn Tuấn 

Căn nhà chị Huyền nằm lùi sâu trong ngõ ở phố Hàng Thiếc cửa vẫn đóng im ỉm, bao trùm không khí ảm đạm, lạnh tanh. Vừa thắp nén nhang cho đứa con gái xấu số, thấy người lạ vào, ông Nguyễn Hữu Đức (70 tuổi, bố chồng nạn nhân) vội vàng quay ra nói: “Gia đình đang rất đau buồn trước sự việc xảy ra nên không thể nói gì lúc này”.

Trong cuộc trò chuyện ngắn ngủi, ông Đức thông tin, suốt buổi sáng và đêm qua, người thân trong gia đình chia nhau đi dọc bờ sông, thuê thuyền bè cùng phối hợp cơ quan công an các tỉnh tìm kiếm thi thể nạn nhân. Hiện giờ gia đình vẫn chưa nói thông tin gì với hai con nhỏ của chị Huyền nhằm tránh cho hai cháu bị sốc.

Bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường
Bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường bị dẫn giải khỏi thẩm mỹ viện Cát Tường sau khi
cơ quan công an khám nghiệm xong - Ảnh: Đan Hạ

Trao đổi với Thanh Niên Online, ông Vũ Đình Long, Bí thư Chi bộ P.Hàng Thiếc đồng thời là hàng xóm thân thiết của chị Huyền cho biết, nạn nhân là người hiền lành, hiếu thảo, gia đình hòa thuận, không có điều tiếng gì ở nơi ở. Chị Huyền là nhân viên bán vé máy bay của một công ty có trụ sở ở phố Phan Chu Trinh, còn chồng làm nghề kinh doanh tự do, kinh tế gia đình thuộc diện khá giả. Hai vợ chồng ở chung với bố mẹ già ở căn nhà lùi sâu trong căn nhà số 36 phố Hàng Thiếc.

Ông Long cho biết câu chuyện đau lòng xảy đến khiến người dân trong khu phố cổ xôn xao, phẫn nộ, đang từng giờ ngóng chờ tin tức về thi thể nạn nhân để có thể sớm kết thúc điều tra.

Nguyễn Tuấn

>> Bác sĩ thẩm mỹ gây chết bệnh nhân rồi vứt xác xuống sông Hồng
>> Chủ Thẩm mỹ viện Cát Tường vứt xác nạn nhân giữa cầu Thanh Trì
>> Thẩm mỹ viện nghi làm chết người vứt xác xuống sông không có giấy phép hành nghề
>> Bắt chủ thẩm mỹ viện nghi làm chết người sau đó ném xác xuống sông Hồng
>> Rúng động nghi án thẩm mỹ viện vứt xác nữ khách hàng xuống sông Hồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.