Phim hoạt hình 3D thuần Việt

23/10/2013 03:05 GMT+7

Chuyện của Đốm là phim hoạt hình 3D gồm 156 tập (4 phút/tập) “made in Vietnam”, sẽ lần đầu tiên ra mắt khán giả nhí trên màn ảnh nhỏ, lúc 20 giờ thứ hai, tư, sáu hằng tuần trên Đài truyền hình Vĩnh Long từ ngày 28.10.

Chuyện của Đốm là phim hoạt hình 3D gồm 156 tập (4 phút/tập) “made in Vietnam”, sẽ lần đầu tiên ra mắt khán giả nhí trên màn ảnh nhỏ, lúc 20 giờ thứ hai, tư, sáu hằng tuần trên Đài truyền hình Vĩnh Long từ ngày 28.10.

 Phim hoạt hình 3D thuần Việt
Hình ảnh của Đốm trong phim - Ảnh: Vietfilm Media cung cấp

Nếu Cùng là dũng sĩ  (VTV3) đưa các bạn nhỏ khám phá những cuộc phiêu lưu mạo hiểm cùng Neros, Jazzmin và chú thỏ Kenji, Xin chào bút chì (HTV7) gửi đến những câu chuyện vui, ý nghĩa của gia đình Bút chì, thì Chuyện của Đốm sẽ là những câu chuyện thường nhật của các em nhỏ, những tình huống gần gũi, thiết thực được thể hiện bằng hình ảnh 3D ngộ nghĩnh, qua đó giúp các em nhận ra những “hình ảnh” quen thuộc không đáng có của bản thân, xây dựng những thói quen tốt, nuôi dưỡng trí tưởng tượng, giúp các em gần gũi với thiên nhiên và nhất là vun đắp mối quan hệ giữa cha mẹ với con cái.

Mỗi tập phim có một tiêu đề riêng, có thể là mẩu chuyện diễn ra trong nhà hay ngoài đường, trường học...; có khi rất thực tế như Đốm không là Đốm (về chuyện Đốm không chịu đi học mỗi sáng), hoặc cổ tích một chút như Đốm mũi dài (mỗi lần nói dối mũi Đốm sẽ dài thêm một chút)... Cùng với nhân vật chính là chú bò sữa Đốm tò mò và giàu trí tưởng tượng, còn có các bạn nhỏ lém lỉnh, hài hước khác: bạn thân của Đốm - thỏ nâu Tai To, heo con thật thà - Bụng Bự, rùa nhỏ hay bênh vực kẻ yếu - Bong Bóng...

Chuyện của Đốm được viết bởi biên kịch Nguyễn Thái Hà - thạc sĩ nghệ thuật chuyên ngành đạo diễn tại Trường đại học Nam California, Mỹ; họa sĩ - đạo diễn: BOP, diễn hoạt - giảng viên hoạt hình Digital World Nhật Bản Huỳnh Ngọc Long, do Vietfilm Media sản xuất. Dự kiến sau 6 tháng phát sóng, phim sẽ tăng giờ phát sóng thành 6 ngày/tuần.

Nguyên Vân

>> Xem phim hoạt hình 3D "Chiếc đàn kỳ diệu" đón Tết thiếu nhi
>> Thất vọng với doanh thu phim hoạt hình 3D
>> Sẽ có phim hoạt hình 3D về Angry Birds
>> Phim hoạt hình 3D của người Việt trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.