Elvis Phương hoãn về Mỹ vì khán giả Việt

21/10/2013 16:03 GMT+7

(TNO) Dự định sẽ hát trong chương trình Tình khúc vượt thời gian để chào tạm biệt khán giả nhưng danh ca Elvis Phương đã quyết định hoãn chuyến về Mỹ để tiếp tục tham gia các chương trình ca nhạc trong nước.

(TNO) Dự định sẽ hát trong chương trình Tình khúc vượt thời gian để chào tạm biệt khán giả nhưng danh ca Elvis Phương đã quyết định hoãn chuyến về Mỹ để tiếp tục tham gia các chương trình ca nhạc trong nước.


 Elvis Phương trong Tình khúc vượt thời gian - Ảnh: Độc Lập

>> Elvis Phương trải lòng với “Dòng đời”
>> Elvis Phương và Dòng đời

Trở về nước một thời gian, Elvis Phương tâm sự ông không khỏi xúc động khi khán giả vẫn đón nhận và tìm đến các đêm diễn của mình.

Đáp lại, trong các chương trình ca nhạc từ lớn đến nhỏ, từ phòng trà cho đến các chương trình truyền hình trực tiếp, hầu như Elvis Phương chưa một lần chối từ tình cảm khán giả dành cho mình.

Kết thúc đêm diễn, khi khán giả yêu cầu hát thêm, ông sẵn sàng nán lại để thể hiện thêm nhiều ca khúc nữa đồng thời chia sẻ thân tình với khán giả từ chuyện đời đến chuyện nghề.

Cũng vì lẽ đó, thay vì sẽ hát tạm biệt khán giả trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 10 (diễn ra ngày 26.10) danh ca Elvis Phương quyết định dời kế hoạch về Mỹ để tiếp tục tham gia thêm các chương trình ca nhạc trong nước.

Elvis Phương cũng cho biết sau khi hoàn tất những show diễn trong tháng 10, ông sẽ trở về Mỹ để tham gia một chương trình đặc biệt vào cuối tháng 11 sau đó gặp lại khán giả trong nước vào dịp Noel năm nay.

Nam danh ca chia sẻ rằng thành công với ông không phải là có bao nhiêu giải thưởng mà là sự tin yêu của khán giả. Tiếng vỗ tay của khán giả chính là nguồn động viên vô bờ bến để giọng hát ấy dù đã hơn 50 năm đứng trên sân khấu vẫn có thể giữ trọn vẹn một chữ "TÌNH" trong từng câu hát.

Thiên Hương

>> Elvis Phương - nửa thế kỷ ca hát
>> Elvis Phương: “Tôi sợ vợ đệ nhất thiên hạ”
>> Ca sĩ Elvis Phương "quên" Giáng sinh vì khán giả
>> Ca sĩ Elvis Phương muốn Tạ ơn đời-Tạ ơn người
>> Ca sĩ Elvis Phương và những tình khúc Nguyễn Ánh 9
>> Elvis Phương trở lại với Mộng dưới hoa
>> Ca sĩ Elvis Phương và album Tình khúc Trịnh Công Sơn vol 2
>> Elvis Phương - Phạm Lệ Hoa: Chồng đâu vợ đấy đã 20 năm
>> Elvis Phương viết hồi ký

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.