Một thiếu nữ bị cha ruột giam cầm hơn 2 tháng

18/10/2013 18:09 GMT+7

(TNO) Chiều 18.10, ông Thái Thế Trung, cán bộ Tư pháp xã Tân Văn, H.Lâm Hà (Lâm Đồng), xác nhận với Thanh Niên Online, cô H.T.D (21 tuổi, ngụ thôn Tân Lợi, xã Tân Văn) bị cha ruột là ông Hoàng Văn Minh giam cầm trong nhà hơn 2 tháng nay.

(TNO) Chiều 18.10, ông Thái Thế Trung, cán bộ Tư pháp xã Tân Văn, H.Lâm Hà (Lâm Đồng), xác nhận với Thanh Niên Online, chị H.T.D (21 tuổi, ngụ thôn Tân Lợi, xã Tân Văn) bị cha ruột là Hoàng Văn Minh giam cầm trong nhà hơn 2 tháng nay.

>> Giải cứu người con bị cha giam cầm, ngược đãi

Bà N.T.M (cùng xóm với ông Minh) cho biết cách đây 2 tháng, ông Minh thuê thợ hàn tới hàn kín cửa để nhốt con gái ruột. Người thợ hàn này sau đó nói cho người dân trong xóm biết chuyện ông Minh giam cầm con gái trong nhà.

Cũng theo bà M., vợ chồng ông Minh bỏ nhau từ lâu. Chị D. được bà nội nuôi từ nhỏ. Thỉnh thoảng D. về thăm ông Minh. Cách đây hơn 2 tháng, khi D. về thăm cha thì ông Minh giữ lại và nhốt luôn trong nhà, không cho tiếp xúc với bất kỳ ai.

Khi hàng xóm biết chuyện, tới thuyết phục ông Minh thả con gái ra thì ông giải thích mình sợ người khác lợi dụng và làm hại con gái, nên phải nhốt kín. Sau khi người dân trình báo vụ việc, các cơ quan đoàn thể của xã Tân Văn có đến làm việc với ông Minh.

Theo ông Thái Thế Trung, cán bộ xã đã nhiều lần tới thuyết phục ông Minh thả con gái ra nhưng ông vẫn không đồng ý và đuổi các cán bộ xã về. Cũng theo ông Trung, ông Minh có biểu hiện của bệnh tâm thần.

Ông Trung cho biết khi tiếp cận với chị D. thì thấy D. đang bị khủng hoảng tinh thần rất nặng, sức khỏe suy yếu.

UBND xã Tân Văn đã báo cáo vụ việc cho UBND H.Lâm Hà và các cơ quan chức năng để xin ý kiến chỉ đạo hướng giải quyết.

Lâm Viên

>> Nghẹt thở giải cứu cô gái bị đối tượng say ma túy khống chế
>> Kỳ diệu cuộc giải cứu thành công một bé gái bị chôn sống
>> Giải cứu cô gái bị trói, đánh đập
>> Vất vả giải cứu người trèo lên trụ đồng hồ tháp giữa ngã tư
>> Giải cứu thiếu nữ
>> Cuộc giải cứu ngoạn mục
>> Ly kỳ chuyện giải cứu 2 'người rừng' sau... 40 năm
>> Giải cứu cô gái bị 2 'yêu râu xanh' cưỡng hiếp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.