Hơn 100 công nhân nôn mửa, nhập viện

18/10/2013 16:10 GMT+7

(TNO) Sáng 18.10, cả trăm công nhân Công ty TNHH Liên Phát (TX.Dĩ An, Bình Dương) khi mới vào đầu giờ làm buổi sáng đã bị nôn mửa, phải nhập viện khẩn cấp.

(TNO) Sáng 18.10, cả trăm công nhân Công ty TNHH Liên Phát (KP.Bình Đường, P.An Bình, TX.Dĩ An, Bình Dương) khi mới vào đầu giờ làm buổi sáng đã bị nôn mửa, phải nhập viện khẩn cấp.

 
Công nhân đang được chăm sóc y tế tại Bệnh viện Q.Thủ Đức

Nhiều công nhân của Công ty Liên Phát cho biết khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, khi bắt đầu vào ca, một số công nhân kêu đau bụng, tiêu chảy. Sau đó, nhiều công nhân nôn mửa, được đưa đến Bệnh viện Q.Thủ Đức (TP.HCM ) để cấp cứu.

Theo các công nhân, vào chiều ngày 17.10, họ được ăn bữa chiều tại bếp ăn tập thể của công ty, gồm: thịt kho trứng, đu đủ xào, canh khổ qua… Tuy nhiên, sáng ngày 18.10, những người không ăn bữa cơm chiều ở công ty cũng ồ ạt nhập viện.

Trao đổi với PV Thanh Niên Online, bác sĩ Nguyễn Hồng Trường, Trưởng khoa Cấp cứu Bệnh viện Q.Thủ Đức, cho biết tính sơ bộ đến 12 giờ ngày 18.10, có trên 100 công nhân nhập viện cấp cứu với các biểu hiện nôn mửa, khó chịu, mệt mỏi… Sau khi được chăm sóc y tế, một số công nhân đã được xuất viện.

Tin, ảnh: Đỗ Trường

>> Vụ hơn 100 công nhân nhập viện: Do mệt mỏi, ảnh hưởng tâm lý dây chuyền
>> Hàng trăm công nhân nhập viện sau bữa ăn
>> Cả trăm công nhân nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm
>> Vụ hàng trăm công nhân ngộ độc ở Tiền Giang: Thủ phạm là vi khuẩn Salmonella
>> Gần 1.000 công nhân ngộ độc thực phẩm
>> Hàng trăm công nhân bị ngộ độc thực phẩm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.