Taylor Swift mở trung tâm giáo dục riêng trong bảo tàng âm nhạc

14/10/2013 14:05 GMT+7

(TNO) "Công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift vừa khánh thành một trung tâm giáo dục mang chính tên cô tọa lạc trong khuôn viên Country Music Hall of Fame and Museum (tạm dịch: Đài danh vọng nhạc Đồng quê, Mỹ); với số tiền ủng hộ để thành lập trung tâm này lên đến 4 triệu USD.

(TNO) "Công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift (ảnh)vừa khánh thành một trung tâm giáo dục mang chính tên cô tọa lạc trong khuôn viên Country Music Hall of Fame and Museum, với số tiền ủng hộ thuộc hàng kỷ lục: 4 triệu USD, theo AP ngày 13.10.

>> Taylor Swift ghi kỷ lục ở thể loại nhạc đồng quê
>> Taylor Swift trở lại màn ảnh rộng với ‘The Giver’
>> Taylor Swift cùng lúc lập 2 kỷ lục Guinness
>> Lady Gaga qua mặt Justin Bieber, Taylor Swift về thu nhập
>> Taylor Swift thắng lớn giải Billboard Music Awards
>> Taylor Swift đại thắng tại Billboard Music Awards 2013

 

Lớp học đầu tiên trong niên khóa năm nay của Trung tâm giáo dục mang tên Taylor Swift vừa được bắt đầu ngay trong một phiên mở cửa thường lệ của Country Music Hall of Fame and Museum (tạm dịch: Đài danh vọng nhạc Đồng quê; được hiểu như một viện bảo tàng âm nhạc dành cho thể loại nhạc này tại Mỹ).

Ngôi sao nhạc pop cắt băng khai mạc cơ sở giáo dục mang tên cô ở Nashville trong một buổi lễ được tổ chức vào sáng thứ bảy, công bố về dự án mở rộng của bảo tàng này đến các phóng viên và học sinh trung học địa phương, hãng AP tường thuật.

Swift đã đóng góp số tiền lên đến 4 triệu USD cho Hall of Fame để hỗ trợ phát triển trung tâm giáo dục này, trong đó có việc xây dựng và phát triển ba phòng học, 2 phòng thiết bị đa chức năng và một phòng trưng bày triển lãm tương tác dành cho trẻ em.

Theo thông tin công bố trên website của Swift, đóng góp của cô cho trung tâm được xem như là món quà cá nhân có giá trị lớn nhất mà một nghệ sĩ từng dành tặng cho Country Music Hall of Fame, nơi ca sĩ được mệnh danh là "công chúa nhạc đồng quê" này ký hợp đồng thu âm của cô khi mới chỉ ở tuổi thiếu niên. 

Từ lâu, tên tuổi của Taylor Swift đã vượt qua ranh giới quốc gia để phủ bóng khắp thế giới, và ngay sau hôm mở cửa trung tâm giáo dục mới, nữ ca sĩ đã chinh phục một kỷ lục mới nữa trong sự nghiệp âm nhạc của mình: Lần thứ sáu trở thành "Nghệ sĩ của năm", giải thưởng do Hiệp hội nhạc sĩ quốc tế (ở Nashville, Mỹ) bình chọn .

Nhanh chóng trở về từ nơi diễn ra lễ trao giải để tham gia vào một số chương trình giáo dục tại trung tâm, cô cho biết: "Chúng tôi đã nói về các chương trình khác nhau mà tôi có thể tham gia".

"Tôi ghét cái việc được gọi là trình bày một bài thuyết trình bởi điều đó nghe cứ như là tôi đang... la hét với mọi người vậy. Tuy nhiên, chúng ta có thể tiến hành một buổi hỏi-đáp để nói chuyện với các bạn học sinh ở đây và một cuộc thảo luận về các nhạc sĩ thì sẽ có những điểm thực sự thú vị" - nữ ca sĩ bày tỏ.

Thạch Tùng

>> Taylor Swift, Fun., Maroon 5 dẫn đầu đề cử tại Billboard Music Awards 2013
>> Taylor Swift và Tim McGraw song ca tại lễ trao giải ACM Awards
>> Metallica, Run-DMC lưu danh vào Bảo tàng Rock Hall of Fame
>> Katy Perry sẽ biểu diễn tại lễ trao giải âm nhạc MTV châu u
>> Chuyến xe âm nhạc đã xuất phát
>> Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên tham gia Gala 'm nhạc & bước nhảy
>> YouTube lần đầu tổ chức giải thưởng âm nhạc riêng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.