Cháo yến lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

15/10/2013 04:50 GMT+7

Vừa mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam chưa được bao lâu nhưng Cháo Yến YenViet đã chinh phục được người tiêu dùng khi lần đầu tiên có cháo được bổ sung tổ yến thiên nhiên 100%, giúp mang lại sự đột phá về dinh dưỡng.

Cháo Yến YenViet - D
Cháo Yến YenViet - Ảnh: Yến Việt 

Không những bổ sung tổ yến, Cháo Yến YenViet còn được chế biến từ nguyên liệu thịt và rau tươi theo công nghệ sấy thăng hoa Nhật Bản giúp giữ trọn vẹn hương vị thơm ngon. Với thành phần nguyên liệu tươi ngon cùng cam kết không sử dụng chất bảo quản, chất điều vị, Cháo Yến YenViet thật sự là một món quà quý giá mà Công ty Yến Việt đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam.

Bạn có biết ?

Từ lâu cháo đã đi sâu vào ẩm thực Việt Nam như một món ăn có ý nghĩa quan trọng trong đời sống cộng đồng. Không chỉ là bữa ăn chính cho trẻ nhỏ, bữa ăn dễ hấp thu, dễ tiêu hóa với người già, người bệnh, mà cháo còn là món ăn nhẹ đầy đủ chất dinh dưỡng cho buổi sáng, tối; đồng thời là thực đơn không thể thiếu giúp người ăn kiêng giữ được vóc dáng thon gọn. Điển hình trong các món cháo, không thể không nhắc đến cháo tổ yến. Được xếp vào hàng cao lương mỹ vị, cháo yến chinh phục thực khách bởi sự quý hiếm, bổ dưỡng, là món ăn giàu protein, giúp tăng cường sức đề kháng, cân bằng các quá trình trao đổi chất trong cơ thể, đem lại vẻ đẹp mịn màng, tươi tắn cho làn da.

Tuy nhiên, để nấu cho ra bát cháo yến thơm ngon mà vẫn giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng của yến thì chẳng phải là chuyện dễ dàng. Với những người phụ nữ bận rộn, việc bỏ thời gian gần cả tiếng đồng hồ, đòi hỏi sự kiên nhẫn, tỉ mỉ để hoàn tất nồi cháo đôi khi là điều không thể. Đó là chưa kể việc chọn lựa mua yến để nấu cháo phải là người có kinh nghiệm mới phân biệt được yến có chất lượng, yến thật hay yến giả.

Cháo Yến YenViet - giải pháp mới cho bạn

Đến nay, đa số phụ nữ vẫn nghi ngại khi chọn các sản phẩm cháo đóng gói bởi cho rằng hương vị thiếu hấp dẫn, dễ gây ngán, bột nêm có mùi giống mì gói nên rất khó ăn. Hơn thế nữa, nhiều người quan niệm, cháo đóng gói thường không có nhiều chất dinh dưỡng, không nên dùng thường xuyên hoặc chỉ sử dụng thay cháo nấu khi không có thời gian hay trong trường hợp “cực chẳng đã”.

Nắm bắt được tâm lý chị em phụ nữ, đồng thời mong muốn đem lại bữa ăn chất lượng với chi phí hợp lý cho người tiêu dùng, Cháo Yến YenViet ra đời là sản phẩm tiên phong trong việc lần đầu tiên bổ sung yến thiên nhiên 100%, đem lại bước đột phá về dinh dưỡng cho dòng thực phẩm đóng gói. Đặt mục tiêu sức khỏe là trên hết, Cháo Yến YenViet với nhiều dinh dưỡng mà lại không sử dụng chất bảo quản, chất điều vị, đem đến sự an tâm tuyệt đối cho các bà mẹ khi dùng sản phẩm này. Bên cạnh đó, gói dinh dưỡng từ rau thịt đi kèm được áp dụng công nghệ sấy thăng hoa tiên tiến từ Nhật Bản giúp nguyên liệu được tươi ngon và giữ được trọn vẹn nguồn dinh dưỡng ban đầu.

Với những cải tiến vượt bậc, Cháo Yến YenViet tự tin sẽ mang lại bát cháo nóng dinh dưỡng với hương vị hoàn hảo như chính thành phẩm do tự tay người phụ nữ kỳ công chế biến. (Mỹ Linh)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Yến Việt trao quà cho con liệt sĩ
>> Yến Việt áp dụng quy trình YV-PureNest đảm bảo không có vi rút H5N1 trong tổ yến và các sản phẩm về yến
>> VinaCapital và chiến lược đưa thương hiệu Yến Việt xứng tầm quốc gia và quốc tế 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.