Hương Tràm bàn 'kế hoạch riêng' với quán quân The Voice Anh

12/10/2013 14:55 GMT+7

(TNO) Ngay sau khi đáp máy bay xuống TP.HCM vào chiều 11.10, quán quân The Voice Anh Leanne Mitchell đã gặp gỡ với quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên Hương Tràm.

(TNO) Ngay sau khi đáp máy bay xuống TP.HCM vào chiều 11.10, quán quân The Voice Anh Leanne Mitchell đã gặp gỡ với quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên Hương Tràm.

 
Hương Tràm và Leanne Mitchell

>> Hương Tràm song ca với quán quân 'The Voice' Anh
>> Đàm Vĩnh Hưng trách khéo Quốc Trung vì 'bản sao Hương Tràm
>> Mr Đàm đưa ‘bản sao’ Hương Tràm ra sân khấu lớn

Trong đêm liveshow 3 Giọng hát Việt 2013 sắp tới đây, quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên và quán quân The Voice Anh mùa đầu tiên sẽ có màn song ca đặc biệt trên sân khấu với tư cách khách mời.

Chính vì thế, ngay khi Leanne Mitchell đến Việt Nam, cô đã có buổi gặp gỡ cùng giọng ca 18 tuổi Hương Tràm để trò chuyện và bàn về ca khúc song ca sắp tới. Theo tiết lộ, đó là ca khúc từng mang đến thành công cho Leanne Mitchell trên sân khấu The Voice.

Với Hương Tràm, ca khúc này cũng từng được cô thể hiện nhưng chưa thực sự ưng ý lắm vì lí do sức khỏe nên quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên hy vọng sẽ lấy lại phong độ trong lần song ca này.


Cùng bàn bạc để phân câu, chia bè cho phần song ca sắp tới

Hương Tràm cho biết: "Đối với Hương Tràm, được song ca cùng Leanne Mitchell là một sự may mắn rất lớn vì Hương Tràm đã hâm mộ chị từ khi theo dõi The Voice của Anh với chất giọng trong, sáng và hát lên những nốt rất cao mà vẫn đẹp của chị. Bên cạnh đó, đây cũng là lần đầu tiên Hương Tràm hát song ca cùng với một nghệ sĩ quốc tế nên cũng là dịp để được học hỏi thêm kinh nghiệm xử lý tác phẩm và kỹ năng phát âm tiếng Anh được tốt hơn".


Hương Tràm và Leanne Mitchell cùng trao đổi công việc

Ngoài việc gặp gỡ nhau để trò chuyện và phân câu, chia bè cho phần song ca sắp tới, Hương Tràm và Leanne Mitchell còn lên kế hoạch về dự án thu âm chung. 

Theo đó, nhạc sĩ Phương Uyên, người cũng có mặt trong buổi gặp gỡ này, sẽ đóng vai trò giám sát và hỗ trợ cho dự án giữa Hương Tràm và Leanne Mitchell. Có thể, Phương Uyên sẽ là người sáng tác ca khúc cho Hương Tràm và Leanne Mitchell thể hiện hoặc ca khúc sẽ do chính Leanne Mitchell tự viết.


Sắp tới đây, Hương Tràm và Leanne Mitchell sẽ có dự án chung với sự giúp sức của nhạc sĩ Phương Uyên

Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên cho biết đây sẽ là dự án khá quan trọng với cô bên cạnh một album chuẩn bị ra mắt vào cuối năm nay.

Thiên Hương
Ảnh: Tùy Phong

>> Xuất hiện "phiên bản nhí" của Hương Tràm
>> Ngại ngùng" do Hương Tràm hát sẽ được yêu thích
>> Sư tử" Kim Loan gây bất ngờ với bản hit của Hương Tràm
>> Bài hát yêu thích": Ngọc Khuê bất ngờ đánh bật Hương Tràm
>> Tối nay Hương Tràm sẽ xuất hiện trong "Bước nhảy hoàn vũ
>> Bài hát yêu thích: Bùi Anh Tuấn "đối đầu" Hương Tràm
>> Hương Tràm và Đinh Hương so độ sáng tạo
>> Hương Tràm: Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là "sao
>> Hành trình của quán quân Hương Tràm tại "Giọng hát Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.