Quán quân The Voice Anh: 'Ngoại hình không làm nên tài năng'

11/10/2013 03:30 GMT+7

Tối qua 10.10, Leanne Mitchell, quán quân The voice Anh mùa giải đầu tiên 2012, đã có mặt tại TP.HCM để tham gia Live show 3 Giọng hát Việt (vào lúc 21 giờ 10 ngày 13.10).

 Quán quân The Voice Anh:
Leanne Mitchell - Ảnh: CTS cung cấp

Trước khi lên máy bay đến Việt Nam, cô đã trả lời phỏng vấn Báo Thanh Niên qua email.

Khi xuất hiện tại The Voice Anh 2012, khán giả không nghĩ chị sẽ chiến thắng nhưng cuối cùng chị lại bước lên bục cao nhất. Theo chị đó là nhờ may mắn hay khổ luyện?

Tôi chưa bao giờ tin rằng mình chiến thắng. Tôi chỉ cảm thấy biết ơn cơ hội đã đến với mình. Mọi người vẫn nói rằng nếu tin tưởng bạn sẽ giành chiến thắng, nhưng tôi hoàn toàn không có sự tự tin đó. Có rất nhiều người tài năng trong cuộc thi này. Vâng, tôi đã thực sự khổ luyện và chưa bao giờ ỷ lại vào giọng hát của mình.

Chị có giọng hát được ví von là “giọng hát thiên thần” và còn có thể chơi một số nhạc cụ, nhưng mãi đến tuổi 28 mới tỏa sáng. Có khi nào chị nghĩ do ngoại hình của mình không bắt mắt?

Tôi luôn nghĩ vẻ bề ngoài không làm nên tài năng. Khán giả nên và sẽ lắng nghe bằng tai chứ không phải bằng mắt. Cuộc sống của tôi đã thay đổi rất nhiều từ khi đoạt giải. Thật là tuyệt vời khi được chọn con đường bạn muốn đi và công việc bạn muốn làm.

Leanne sẽ song ca với quán quân The Voice VN mùa đầu tiên - ca sĩ Hương Tràm - trong live show 3. Chị đã nghe cô ấy hát chưa?

Chúng tôi vẫn đang trao đổi về bản song ca. Tôi đã nghe một số ca khúc của Hương Tràm. Cô ấy thực sự rất tài năng và tôi mong muốn được gặp cô ấy để trao đổi thêm. Tôi cũng rất mong muốn được trở lại VN lần nữa nếu như các bạn yêu thích những bài hát của tôi.

Dạ Ly
(thực hiện)

>> Hương Tràm song ca với quán quân 'The Voice' Anh
>> Quán quân The voice Anh biểu diễn tại TP.HCM
>> Quán quân 'The Voice' Anh xuất hiện trong 'Giọng hát Việt
>> Jessie J rời ghế huấn luyện viên The Voice Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.