Phương Mỹ Chi gây sốt với 'Nỗi buồn mẹ tôi'

11/10/2013 08:24 GMT+7

(TNO) Chỉ trong một đêm kể từ khi ra mắt, MV (video ca nhạc) Nỗi buồn mẹ tôi - MV đầu tay của cô bé dân ca Phương Mỹ Chi - đã thu hút gần 1 triệu lượt xem và trở thành đề tài nóng trong cộng đồng mạng vào tối 10.10.

 
Phương Mỹ Chi và ca sĩ Thùy Dương trong MV

>> Phương Mỹ Chi: Áp lực khi đóng phim là sợ... nghỉ học
>> Gia đình Phương Mỹ Chi lên tiếng về thị phi của dư luận
>> Phương Mỹ Chi đi học bình thường, không có chuyện buộc thôi học
>> Tranh cãi chuyện cát sê cao ngất của Phương Mỹ Chi

Tối 10.10, MV Nỗi buồn mẹ tôi do cô bé Phương Mỹ Chi và ca sĩ Thùy Dương thể hiện đã chính thức ra mắt khán giả. Trong MV này, Mỹ Chi vào vai cô bé con nhà nghèo. Cha có người đàn bà khác, cô bé bị ép phải về sống chung với dì ghẻ. Tuy nhiên, cô bé vẫn luôn hướng về người mẹ của mình nơi mái nhà liêu xiêu..

Không có chiến dịch quảng bá nào nhưng với "sức nóng" của Phương Mỹ Chi, MV này đã lập tức thu hút sự quan tâm của khán giả từ khi xuất hiện trailer và đạt đến gần 1 triệu lượt xem chỉ trong một đêm kể từ khi ra mắt MV chính thức.

Trong MV này, "chị Bảy" vẫn tiếp tục chinh phục khán giả bởi giọng hát ngọt ngào, đầy cảm xúc. Về phần diễn xuất, do là lần đầu tiên nên cô bé vẫn còn nhiều hạn chế nhưng vẫn đủ lấy nước mắt của người hâm mộ.

Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng bày tỏ rằng họ đã không kìm được nước mắt khi xem cảnh Mỹ Chi bị khinh miệt vì là con nhà nghèo hay cảnh cô bé vỡ òa chạy về bên mẹ...


Lần đầu diễn xuất nhưng Phương Mỹ Chi vẫn lấy đi không ít nước mắt của khán giả

Chỉ sau hơn 3 tiếng kể từ khi ra mắt, MV này đã cán mốc 500.000 lượt xem và sau một đêm ra mắt, con số này đang tiến đến 1 triệu lượt.

Trao đổi với Thanh Niên Online ngay trong đêm 10.10, đạo diễn Hoàng Quynh - đạo diễn MV Nỗi buồn mẹ tôi - cho biết anh cũng cảm thấy "choáng" trước mức độ lan truyền thần tốc của MV này.

 
Chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ nhất trong quá trình quay MV, đạo diễn Hoàng Quynh cho biết: "Khi đang quay, phát hiện một chú chó đến gần, Mỹ Chi lập tức leo ngay lên giường ngồi. Dù rằng mọi người đã nói rất nhiều là chú chó này hiền lắm, không cắn con đâu nhưng cô bé vẫn sợ. Sau đó, chúng tôi phải mang chú chó đi chỗ khác thì bé mới chịu diễn tiếp".
Anh cho biết MV này được quay liên tục từ 3 giờ sáng hôm trước đến 1 giờ sáng hôm sau tại Củ Chi. Tuy vậy, Mỹ Chi không hề nhõng nhẽo hay tỏ ra mệt mỏi mà trái lại cô bé được các thành viên trong êkíp yêu mến vì "rất dễ thương và nghe lời".

Chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ nhất trong quá trình quay MV, đạo diễn Hoàng Quynh cho biết: "Khi đang quay, phát hiện một chú chó đến gần, Mỹ Chi lập tức leo ngay lên giường ngồi. Dù rằng mọi người đã nói rất nhiều là chú chó này hiền lắm, không cắn con đâu nhưng cô bé vẫn sợ. Sau đó, chúng tôi phải mang chú chó đi chỗ khác thì bé mới chịu diễn tiếp".

Riêng cảnh Mỹ Chi dìu mẹ về nhà phải quay đi, quay lại rất nhiều lần vì trời mưa.

Đạo diễn cũng cho biết vẫn chưa trao đổi trực tiếp với Mỹ Chi sau khi MV ra mắt "nhưng có nghe người thân của bé nói lại rằng bé rất thích và cứ xem đi xem lại hoài".


Gần 1 triệu lượt xem chỉ trong một đêm


Cư dân mạng bàn tán sôi nổi về MV

Hiện tại dù đã trở lại với việc học và cuộc sống hằng ngày nhưng sức nóng của Phương Mỹ Chi vẫn không hề suy giảm từ sau Giọng hát Việt nhí. Chính vì thế sản phẩm âm nhạc đầu tay của em kể từ sau cuộc thi này rất được người hâm mộ chờ đợi.

Trước đó, những bản ghi âm của cô bé hát dân ca từ trước khi tham gia chương trình cũng được cộng đồng mạng "truy lùng" và chia sẻ rầm rộ.

Sắp tới đây, Mỹ Chi sẽ có hai đêm diễn tại phòng trà WE (TP.HCM) cùng ca sĩ Quang Lê, sau khi cả hai đã kết hợp trong liveshow Tự tình quê hương của ca sĩ này.

Thiên Hương

>> Cơn sốt' Phương Mỹ Chi tiếp tục tăng
>> Phương Mỹ Chi đóng phim Tết 2014
>> Phương Mỹ Chi: Con chỉ lo... không đủ chè bán
>> Giọng hát Việt nhí': Tại sao Phương Mỹ Chi vẫn là 'quán quân'?
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi, Quang Anh hay Ngọc Duy?
>> Thực hư chuyện Phương Mỹ Chi đi hát cát sê 30 triệu đồng
>> Chung kết Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi hát nhạc Vũ Đức Sao Biển
>> Phương Mỹ Chi: 'Vẫn hát dân ca trong đêm chung kết
>> Nhạc Việt trong mắt tôi: Nghe Phương Mỹ Chi, cảm thấy yêu nhạc Việt vô cùng
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi, Ngọc Duy và Quang Anh vào chung kết
>> Phương Mỹ Chi hát liên khúc của Hương Lan và Cẩm Ly
>> Clip: Phương Mỹ Chi mượt mà với 'Áo mới Cà Mau
>> Giọng hát Việt nhí': Phương Mỹ Chi diện tomboy hát 'Áo mới Cà Mau
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi hát ca khúc của Phi Nhung
>> Phương Mỹ Chi xúc động trước các bệnh nhi ung thư
>> Giọng hát Việt nhí: An toàn như Phương Mỹ Chi hay 'lột xác' như Vũ Song Vũ?
>> Phương Mỹ Chi lên sóng dở hơn hát trực tiếp, vì đâu ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.