Hương Tràm song ca với quán quân 'The Voice' Anh

09/10/2013 16:35 GMT+7

(TNO) Trong đêm liveshow 3 Giọng hát Việt sắp tới, quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên Hương Tràm sẽ có màn kết hợp cùng quán quân The Voice Anh Leanne Mitchell.

(TNO) Trong đêm liveshow 3 Giọng hát Việt sắp tới, quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên Hương Tràm sẽ có màn kết hợp cùng quán quân The Voice Anh Leanne Mitchell.

>> Xuất hiện "phiên bản nhí" của Hương Tràm
>> Ngại ngùng" do Hương Tràm hát sẽ được yêu thích
>> Quán quân 'The Voice' Anh xuất hiện trong 'Giọng hát Việt

 
Hương Tràm sẽ song ca cùng Leanne Mitchell

Liveshow 3 Giọng hát Việt sẽ đánh dấu sự kết hợp khá đặc biệt giữa hai quán quân đến từ hai phiên bản khác nhau của The Voice. Trong đó, Hương Tràm sẽ song ca cùng Leanne Mitchell, người hơn cô đúng 12 tuổi, trong một ca khúc từng làm nên thành công của Leanne tại The Voice Anh mùa đầu tiên.

Sự kết hợp thú vị này khiến giọng ca 18 tuổi đến từ Nghệ An không khỏi háo hức xen lẫn cảm giác hồi hộp. Hương Tràm cho biết đây cũng là lần đầu tiên cô trở lại với sân khấu Giọng hát Việt sau 9 tháng kể từ khi trở thành quán quân mùa đầu tiên nên cảm giác rất khó tả.

Được biết, Leanne Mitchell sẽ đáp chuyến bay tới Việt Nam vào ngày mai 10.10 sau đó sẽ bắt tay vào làm việc với ban tổ chức và tập luyện cùng Hương Tràm cho tiết mục song ca sắp tới.

Liveshow 3 Giọng hát Việt sẽ là đêm công bố kết quả đầu tiên của vòng Liveshow. Theo đó, ở mỗi đội, hai thí sinh được bình chọn cao nhất sẽ vào thẳng vòng trong, một thí sinh sẽ được đi tiếp do huấn luyện viên lựa chọn. Hai thí sinh còn lại sẽ hát sing-off và huấn luyện viên sẽ giữ lại một người.

Hiện tại, các thí sinh đều rất hồi hộp với đêm công bố kết quả đầu tiên và ai cũng chuẩn bị thật kỹ tiết mục sing-off để phòng khi mình là người rơi vào tốp nguy hiểm.

Ngay cả những gương mặt được nhiều chú ý như Hoàng Nhật Minh (đội Hồng Nhung), Song Tú (đội Đàm Vĩnh Hưng)... cũng không tránh khỏi sự hồi hộp, lo lắng.

Hoàng Nhật Minh tâm sự: “Tôi có một chút lo lắng vì tôi nghĩ có lẽ sắp tới mình sẽ chia tay chương trình. Nếu sự lo lắng này thành hiện thực thì có lẽ điều luyến tiếc nhất là tôi chưa làm được nhiều những kỳ vọng của người thân, cũng như các khán giả mong chờ"

Liveshow 3 Giọng hát Việt sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ 10 phút ngày 13.10, truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Hương Tràm hát cùng Giọng hát Việt nhí

Ngay sau tiết mục biểu diễn cùng với Leanne Mitchell, Hương Tràm sẽ bay ra Hà Nội để tham gia chương trình Cười lên Việt Nam ơi. Đây là chương trình ca nhạc đặc biệt với sự góp mặt của top 9 Giọng hát Việt nhí 2013 cùng nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn và nhóm nhạc Bee. T.

Trong chương trình này, Hương Tràm sẽ có một tiết mục hợp ca cùng các thí sinh, ca sĩ và một tiết mục song ca đặc biệt với thí sinh Võ Thị Thu Hà, cô bé Nghệ An từng được ví von là "bản sao nhí" của Hương Tràm.


Hương Tràm và các thí sinh Giọng hát Việt nhí

Thiên Hương
Ảnh: BTC

>> Đàm Vĩnh Hưng trách khéo Quốc Trung vì 'bản sao Hương Tràm
>> Mr Đàm đưa ‘bản sao’ Hương Tràm ra sân khấu lớn
>> Giọng hát Việt: Khán giả 'phát sốt' với u Bảo Ngân
>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh ví Vũ Cát Tường là 'Michael Jackson nhỏ
>> Giọng hát Việt: Đội Hồng Nhung dùng dân ca 'đấu' với đội Quốc Trung
>> Giọng hát Việt: Dương Hoàng Yến nghẹn ngào hát về cha
>> Giọng hát Việt: Đàm Vĩnh Hưng nói 'I love you' với Song Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.