Say ma túy bắt người yêu làm con tin

08/10/2013 18:55 GMT+7

(TNO) Sáng 8.10, một nam thanh niên say ma túy đã khống chế con tin và đòi giết, khiến cả Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh náo loạn. Được biết con tin cũng chính là người yêu của đối tượng say ma túy này.

(TNO) Sáng 8.10, một nam thanh niên say ma túy đã khống chế con tin và đòi giết, khiến cả Bệnh viện đa khoa (BVĐK) Hà Tĩnh náo loạn. Con tin cũng chính là người yêu của đối tượng say ma túy này. 


Hành lang khoa Cấp cứu chống độc, BVĐK Hà Tĩnh, nơi xảy ra vụ việc

Theo nguồn tin từ các bác sĩ BVĐK Hà Tĩnh, khoảng 6 giờ sáng 8.10, Nguyễn Anh Tùng được một nhóm thanh niên (khoảng 5 người - PV) đưa vào nhập viện tại khoa Cấp cứu chống độc, BVĐK Hà Tĩnh trong tình trạng hôn mê, loạn thần kinh, sức khỏe bị suy kiệt.

"Tùng nhập viện trong tình trạng loạn thần kinh vì đã nhịn ăn, có biểu hiện "đập đá" (chơi ma túy - PV) nhiều ngày”, một bác sĩ của khoa Cấp cứu chống độc, đề nghị giấu tên, cho biết.

Tại đây, sau khi kiểm tra sức khỏe, các y, bác sĩ đã truyền dịch cho bệnh nhân Tùng. Đến 6 giờ 30 cùng ngày, sức khỏe của Tùng dần hồi phục trở lại, nhưng vẫn trong tình trạng lơ mơ, loạn thần kinh.

Đang được truyền dịch, đột nhiên Tùng ngồi dậy, chạy đến lấy một chiếc kéo sắc nhọn đặt ở phòng cấp cứu, kề vào cổ một cô gái trẻ đang đứng bên cạnh để khống chế. Vụ việc diễn ra quá nhanh khiến nhiều người chứng kiến vụ việc hoảng sợ, bỏ chạy nhốn nháo.


Công an khống chế, bắt giữ Nguyễn Anh Tùng

Cô gái bị Tùng dùng kéo khống chế, đòi giết tên là D.T.H. Đây cũng chính là người yêu của Tùng và đã đến chăm sóc anh này từ lúc mới nhập viện.

Trước đó, như Thanh Niên Online đã thông tin, khoảng 7 giờ sáng 8.10, trong lúc say ma túy, Nguyễn Anh Tùng (25 tuổi, trú thôn Tân Hội, xã Hương Trạch, H.Hương Khê, Hà Tĩnh) đã kề chiếc kéo sắc nhọn vào cổ chị D.T.H (20 tuổi, trú thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) đòi giết. Công an Hà Tĩnh đã có mặt và kịp thời khống chế Tùng, giải cứu con tin.

Chiều 8.10, trao đổi với Thanh Niên Online, ông  Nguyễn Văn Tường, Phó trưởng Công an P.Bắc Hà, TP.Hà Tĩnh, cho biết đơn vị này đang tạm giữ hình sự Nguyễn Anh Tùng để tiếp tục điều tra bổ sung.

Hiện cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ, xin ý kiến chỉ đạo xem có nên khởi tố vụ hình sự này hay không.

Tin, ảnh: Nguyên Dũng

>> Nghẹt thở giải cứu cô gái bị đối tượng say ma túy khống chế
>> Mỹ âm mưu gán ghép Venezuela là 'quốc gia ma túy'?
>> Bắt ma túy, lòi ra đòi nợ mướn
>> Trả tiền nước bằng... ma túy
>> Bắt kẻ tàng trữ ma túy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.