Thử thách cùng bước nhảy: Chia tay cặp Chí Thanh - Hồng Vân

07/10/2013 13:40 GMT+7

(TNO) Sau đêm thi đầy kịch tính, 18 thí sinh của Thử thách cùng bước nhảy đã phải chia tay với cặp Chí Thanh và Hồng Vân trong đêm công bố kết quả tối 6.10.

 
6 thí sinh ở top nguy hiểm

Đánh giá của giám khảo vô cùng quan trọng nhưng sẽ là chưa đủ nếu khán giả chưa chưa có sự đồng cảm và thỏa mãn với các thí sinh trong những phần trình diễn. Họ mới thực sự là những người quyết định ai sẽ rơi vào top nguy hiểm.

Minh Tú - Đình Hải, cặp đôi được bình chọn cao nhất tuần trước, đã không chịnh phục được số đông khán giả trong tuần này, tuy phần biểu diễn được giám khảo đánh giá là "thể hiện khá tốt và sôi động" với thể loại Hip hop.

Thế Chung - Thùy Vân đã diễn đầy cảm xúc tình mẹ con dưới sự biên đạo của John Huy Trần, theo lời Ban giám khảo nhưng may mắn vẫn chưa đến với họ, khán giả đã không bình chọn nhiều cho cặp đôi này. Họ lại lần 2 bước vào Thử thách solo 30s.

Gặp khá nhiều trắc trở về sức khỏe nhưng Chí Thanh và Hồng Vân đã vượt qua và chứng tỏ mình để đi tiếp đến vòng này. Nhưng họ vẫn chưa khiến cho khán giả thỏa mãn được đam mê ngắm nhìn mà bình chọn.

Và giám khảo đã đành nói lời chia tay cùng cặp đôi này sau phần Thử thách 30s dù cả hai đều đã hết mình với bài trình diễn đầy cá tính. Chí Thanh đổi mới mình với hình ảnh “Tôn Ngộ Không”, Hồng Vân lại tiếp tục ma quái với những bước đi bằng mũi chân.

Phải chia tay người anh lớn nhất của ngôi nhà chung và cô gái tóc ngắn đầy cá tính của chương trình, mọi người đều không khỏi xúc động. Không đợi các bạn mình lên sân khấu để chia sẻ, Chí Thanh đã nhảy ngay xuống khu vực chờ đợi của những thí sinh an toàn để nói lời chia tay.

Bên cạnh phần công bố kết quả đầy hồi hộp, bà mẹ một con Thủy Tiên đã đốt cháy sân khấu với những bước nhảy đầy mê hoặc và giọng ca ngọt ngào của mình.

Rời chiếc ghế dành cho người “cầm cân, nảy mực”, Hà Anh duyên dáng bên Top 4 “Thử thách cùng bước nhảy 2012” Quang Đăng với ca khúc Brand new me.

Kết thúc đêm công bố, 16 thí sinh sẽ tiếp tục tranh tài vào 21 giờ tối thứ bảy ngày 19.10 và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7, VTV Cần Thơ, HN1, DRT, Giải trí TV.

Chương trình tạm hoãn một tuần để hướng về tang lễ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

 
Chí Thanh hóa thân thành Tôn Ngộ Không trong phần trình diễn solo ở "Thử thách 30s"


Cặp đôi Chí Thanh - Hồng Vân 

 
Thủy Tiên biểu diễn hết mình với vai trò khách mời đặc biệt

 
Giám khảo khách mời Hà Anh trình diễn cùng Quang Đăng, Top 4 cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy năm 2012

 
Đình Hải với phần trình bày vũ điệu Hip hop trong Thử thách solo 30s

 
Hồng Vân với sở trường đi bằng mũi chân trong Thử thách loại trừ

 
Minh Tú hết mình với điệu Ballet sở trường

 
Thế Chung mềm mại khi bay ở Thử thách 30s

 
Chí Thanh - Hồng Vân chia sẻ cảm xúc khi chia tay chương trình

 
Thùy Vân tràn đầy năng lượng và cảm xúc trong Thử thách 30s

Lương Ngọc
Ảnh: Huy Tân

>> Thử thách cùng bước nhảy: Cùng 'soi' các mẫu đàn ông thời đại
>> Thử thách cùng bước nhảy: Hà Anh ngồi 'ghế nóng', Thủy Tiên làm khách mời
>> Thử thách cùng bước nhảy: Ấn tượng từ những điều lạ
>> Thử thách cùng bước nhảy: Top 20 tranh tài... đi học
>> Thử thách cùng bước nhảy: Bùng nổ đêm chung kết đầu tiên
>> Thử thách cùng bước nhảy: Top 20 ráo riết tập luyện cùng hai vũ công Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.