Công bố dàn thí sinh vào chung kết 'Siêu mẫu Việt Nam'

07/10/2013 16:29 GMT+7

(TNO) Trải qua những vòng thi đầy căng thẳng, 25 gương mặt xuất sắc nhất đã được chọn vào vòng chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013.


Các thí sinh nữ của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013 cùng giám khảo Võ Hoàng Yến (giữa)

>> Nhiều người đẹp đi casting 'Siêu mẫu Việt Nam
>> NTK Công Trí ngồi ghế nóng 'Siêu mẫu Việt Nam

Trong vòng thi vừa qua, các thí sinh đã trải qua các phần thi như trình diễn trang phục bikini (tự chọn), trang phục dạ hội... Trong đó, không ít thí sinh đã "lọt vào mắt xanh" của ban giám khảo bởi phong cách tự tin, năng động.

Các thí sinh cũng tiến bộ rõ nét hơn sau những tháng ngày luyện tập và được hướng dẫn trực tiếp từ người mẫu Võ Hoàng Yến và chuyên gia người Pháp Henri Hubert.


Các thí sinh nam của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013
 cùng giám khảo Võ Hoàng Yến

Trong đó, nhiều "gương mặt hot" được giữ lại như Võ Cảnh, nam người mẫu điển trai từng đạt giải nhất cuộc thi Perfect couple 2012; Lan Khuê, top 3 Siêu mẫu châu Á 2012; Lại Thị Thanh Hương từng gây tiếng vang tại cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế (Supper Model International Singapore) ở khu vực châu Á năm 2012; Tô Uyên Khánh Ngọc, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long...

Bên cạnh đó, không ít thí sinh triển vọng nhưng đã bị loại như Philip Huỳnh (Huỳnh Thanh Phong) chàng hot boy mang hai dòng máu Việt - Pháp từng lọt vào chung kết cuộc thi F-Idol 2011, hot girl Kỳ Hân (sinh năm 1995), bạn gái của hot boy Huỳnh Anh...

25 thí sinh được chọn sẽ tiếp tục trải qua 1 ngày thi chấm điểm với 3 phần: Trình diễn bikini (trang phục do ban tổ chức chuẩn bị), phần thi dance sport và phần thi ứng xử diễn ra vào ngày 11.10 tại Trung tâm Hội nghị Queen Hall.

Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp vào ngày 20.10.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Siêu mẫu Việt Nam phiên bản mới
>> Siêu mẫu Việt Nam trở lại với phiên bản mới
>> Vũ Thu Phương thiết kế trang phục cho thí sinh "Siêu mẫu Việt Nam
>> Thí sinh Siêu mẫu Việt Nam khoe dáng trên bãi biển
>> Phương Mai dự thi Siêu mẫu Việt Nam 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.